sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thấy học trò 'toang' đầu, Mourinho phong ngay danh hiệu 'Zidane'

Thứ sáu, 23/10/2020 07:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ người Đan Mạch đã gây ấn tượng với HLV Mourinho sau một pha va chạm đầu vào đầu trận đấu.

Pierre-Emile Hojbjerg được Jose Mourinho đùa cợt là Zinedine Zidane trong chiến thắng 3-0 trước LASK tại Europa League vào đêm thứ Năm. Cầu thủ 25 tuổi phải khâu vài mũi sau một pha va chạm đầu ở phút 21 và trở lại sân với cái đầu được băng bó dày đặc.

Bất chấp cú đánh nặng nề, Hojbjerg sẽ chơi tiếp cho đến phút 62 khi anh thể hiện sự sẵn sàng thi đấu để vượt qua nỗi đau cho câu lạc bộ mới sau khi chuyển đến từ Southampton vào mùa hè. HLV Mourinho ngưỡng mộ tinh thần thi đấu của tuyển thủ Đan Mạch và không thể không trêu đùa với chiếc băng bắt mắt trên đầu của học trò.

"Chúng tôi đã có một tràng cười sảng khoái và tất cả chúng tôi đều gọi cậu ấy là Zidane. Pha đó rất hay nhưng đừng làm vậy nữa Pierre!" Mourinho nói trong cuộc họp báo sau trận đấu của mình.

Pierre-Emile Hojbjerg, mourinho, tottenham vs lask, zidane

>>> Gareth Bale thừa nhận hơi bốc đồng trong chiến thắng của Tottenham

"Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, một nhà lãnh đạo giỏi và một đội trưởng không cần đeo băng đội trưởng."

Một cầu thủ khác lọt vào mắt xanh của Spurs trong trận gặp LASK là cầu thủ ra mắt Carlos Vinicius, người đã có 2 pha kiến ​​tạo và tạo ra 5 cơ hội như nhau trong trận đấu. Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 18 bàn thắng cho Benfica ở mùa giải trước và Mourinho rất vui khi thấy cầu thủ mới của mình bắt đầu thích nghi với lối chơi mới một cách mạnh mẽ.

"Cậu ấy đã chơi tốt nhưng có thể làm tốt hơn. Không dễ gì khi cậu ấy không nói được tiếng Anh nên việc thích nghi với nhóm không phải là điều dễ dàng", Mourinho nói về cầu thủ trẻ người Brazil.

mourinho, tottenham vs lask, vinicius, son heung min

"Bóng đá khác nhau, cách chơi khác nhau. Đó là về sự học hỏi. Nhưng với những hoàn cảnh như vậy, trận đấu đầu tiên cậu ấy đã làm tốt. Điều duy nhất còn thiếu là một bàn thắng. Đã cho thấy anh ấy còn hơn thế nữa và anh ấy có thể chơi cùng với Harry Kane."

Gareth Bale cũng đã có trận đấu đầu tiên cho Tottenham kể từ khi ký hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, cầu thủ này vẫn đang lấy lại tốc độ sau khi gặp khó khăn trong thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha.

Sắp tới Spurs sẽ đối đầu với Burnley tại Premier League vào thứ Hai và hiện đã trải qua 10 trận không biết mùi chiến thắng. Tottenham đang có khởi đầu mùa giải mạnh mẽ với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đến nay - nhiều hơn 5 bàn so với bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.

>>> Sanchez đáp trả lời chế giễu của Mourinho về trận thua tại Eurpa League​

Theo dõi Sports442 trên