sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

“Nam thần ĐT Việt Nam” vừa mất điện thoại ở Dubai đã được “đại gia” tặng IP12

Thứ năm, 17/06/2021 16:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã trở về nước sau chuyến bay dài từ UAE. Tuy nhiên đã có một vài sự cố đáng tiếc diễn ra ở sân bay Dubai.

Cách đây không lâu, các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã về nước và bắt đầu thực hiện cách ly sau chiến tích lịch sử lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tuy nhiên một vài sự cố nhỏ đã xảy ra ở sân bay Dubai hôm qua, đặc biệt là sự cố đáng tiếc của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Theo VnExpress đưa tin, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị mất điện thoại ở UAE. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 để quên máy trên xe chở ĐT Việt Nam đến sân tập. Những ngày qua, Việt Anh nhờ cán bộ của VFF liên lạc với BTC để tìm lại. 

VIET-NAM-MAT-DIEN-THOAI
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã mất điện thoại ở UAE

Tuy nhiên, không có ai báo lại rằng nhặt được điện thoại của trung vệ Hà Nội FC. Ngay sau khi về tới Việt Nam, trung vệ 22 tuổi phát hiện ra rằng kẻ gian đã bẻ khóa. Điều này đồng nghĩa với việc anh không còn cơ hội tìm lại chiếc điện thoại đã mất.

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình thì “nam thần” của ĐTVN đã được một mạnh thường quân tặng một chiếc điện thoại mới tinh. Dẫu vậy việc mất toàn bộ dữ liệu trong chiếc điện thoại cũ cũng khiến trung vệ của Hà Nội FC rất buồn. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên