sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, có những người hùng thầm lặng không nhận thưởng

Thứ năm, 17/06/2021 18:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã nhận được những phần thưởng lớn sau chiến tích tại vòng loại World Cup, đây là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Park.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sau 15 ngày tại UAE. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã giúp cho bóng đá Việt Nam có lần đầu tiên lọt vào tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Trưa ngày 17/6, ĐT Việt Nam đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Hiện các tuyển thủ và BHL đã được di chuyển tới địa điểm cách ly đã được chuẩn bị sẵn.

Với việc làm nên chiến tích lịch sử tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhận được những phần thưởng cả về vật chất lẫn tinh thần. Đây là những món quà nhằm khích lệ tinh thần của Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

viet-nam-indonesia-khi-bong-da-dep-len-ngoi
ĐT Việt Nam làm nên kì tích

Cụ thể, sau khi tấm vé đi tiếp được trao tay, VFF đã quyết định thưởng thêm cho ĐT Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng. Song song với đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng gửi tới Những chiến binh sao vàng 2 tỷ đồng.

Như vậy, với việc toàn đội đã nhận khoảng thưởng 5 tỷ đồng sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Indonesia và Malaysia trước đó, tổng mức thưởng mà HLV Park Hang Seo cùng các học trò được nhận lên tới 8 tỷ đồng. Đây là những phần quà tương xứng với những nố lực cống hiến không biết mệt mỏi của tất cả thành viên ĐT Việt Nam.

Tới đây, toàn bộ số tiền thưởng này sẽ được phân chia cho các tuyển thủ. Dự kiến, Ban huấn luyện sẽ phân bổ mức thưởng dựa vào thành tích, mức độ đóng góp cũng như thái độ tập luyện, thi đấu của các cá nhân trong những ngày vừa qua.

dtvietnam-vff
Những nhân viên của VFF sẽ không nhận thưởng

Ngoài ra, có một bộ phận cũng đi cùng với ĐT Việt Nam trong hành trình lần này nhưng sẽ không nhận thưởng, đó chính là những thành viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đi cùng đoàn để hỗ trợ các công tác khác của đội.

Bộ phận này sẽ chỉ nhận được lương cũng như các khoản phụ cấp do LĐBĐ Việt Nam chi trả chứ hoàn toàn không nhận tiền thưởng từ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên với những đóng góp thầm lặng, những con người đứng sau hành trình lịch này cũng rất xứng đáng được tôn vinh và trân trọng.

Xem thêm:

Văn Toàn dạy thầy Park Cảm ơn mọi người

Theo dõi Sports442 trên