sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Solskjaer không muốn trò cưng bị so sánh với Ronaldo

Chủ nhật, 05/07/2020 15:40 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Solskjaer bày tỏ sự lạc quan về tương lai của Mason Greenwood nhưng không muốn so sánh cậu học trò cưng của mình với Cristiano Ronaldo.

Ở vòng 33 Ngoại Hạng Anh, Manchester United đã ngược dòng đầy bản lĩnh để giành chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Bournemouth. Mason Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng bằng cả 2 chân. Martial và Rashford cũng đã nổ súng trong trận đấu đêm qua. Tính trên mọi đấu trường, tam tấu Rashford, Martial, Greenwood đã có tổng cộng 55 bàn thắng ở mùa giải 2019/2020.

martial-rashford-greenwood

HLV người Na Uy chia sẻ sau trận đấu: "Rashford đang hướng tới và Martial đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp. Họ hiểu và chúng tôi đồng thời muốn cả hai tiếp tục cố gắng. Đây là mùa giải đầu tiên của Mason, nhưng chúng ta luôn biết cậu ấy là một đứa trẻ đặc biệt".

Cú đúp bàn thắng ở trận đấu đêm qua giúp Mason Greenwood chạm cột mốc 15 bàn ngay trong mùa giải ra mắt đội một Quỷ Đỏ, thành tích ngang bằng với Wayne Rooney năm 2004. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không muốn so sánh cậu học trò cưng của mình với các huyền thoại đội bóng như Rooney hay Ronaldo.

greenwood

"Thật thiếu công bằng nếu so sánh Mason với Wazza hay Cristiano. Mỗi người đều có hướng đi riêng trong sự nghiệp. Tôi biết Mason sẽ tìm thấy những vinh quang cho riêng bản thân nếu tiếp tục nỗ lực như lúc này", thuyền trưởng MU chia sẻ.

Sau 33 vòng đấu, MU đang áp sát top 4 với chỉ 2 điểm ít hơn Chelsea. Lịch thi đấu từ giờ tới cuối mùa của Quỷ Đỏ cũng dễ chịu hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ này, viễn cảnh trở lại UEFA Champions League ở mùa giải tới là hoàn toàn khả thi với Solskjaer và các học trò.

Theo dõi Sports442 trên