sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SC Heerenveen gửi thư đề nghị tới Hà Nội về tương lai Văn Hậu

Chủ nhật, 05/07/2020 12:46 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

SC Heerenveen không quan tâm nhiều đến chuyên môn mà chỉ quan tâm mức phí Hà Nội sẽ hỗ trợ cho Văn Hậu. Điều này khiến BLĐ đội bóng thủ đô bức xúc và không khỏi thất vọng.

Hợp đồng của Văn Hậu và đội bóng SC Heerenveen đã hết hạn vào ngày 30/6. Tuy nhiên trong lần thông báo chia tay các cầu thủ lại không có sự có mặt của Văn Hậu. Điều này dấy lên rằng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ở lại và sẽ sớm có một bản hợp đồng mới.

Thế nhưng đã 5 ngày trôi qua, phía SC Heerenveen vẫn chưa có quyết định chính thức về trường hợp của Văn Hậu khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi băn khoăn, lo lắng. Theo thông tin mới đây, SC Heerenveen đã gửi thư cho Hà Nội FC về vấn đề tương lai của Văn Hậu. Đại diện lãnh đạo của CLB Hà Nội lên tiếng:

“Heerenveen gửi thư điện tử cho Hà Nội FC cách đây hai ngày. Nhưng họ không nói rõ sẽ ký hợp đồng tiếp với Đoàn Văn Hậu hay không mà chỉ hỏi chúng tôi có thể hỗ trợ tài chính thế nào. Hà Nội đã cam kết sẽ hỗ trợ kinh phí, nhưng Heerenveen cần phải có cam kết giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Chúng tôi đã gửi thư lại cho đội bóng của Hà Lan, đề nghị họ cần nhanh chóng giải quyết mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm.”

3803-0638

Rõ ràng Hà Nội FC đang đặt kỳ vọng rất lớn từ việc đội bóng này sẽ tạo nhiều hơn nữa cơ hội thi đấu, phát triển dành cho Văn Hậu, thay vì chỉ nghĩ đến tài chính. Đại diện của Hà Nội FC chia sẻ thêm: “Văn Hậu là cầu thủ trẻ, có tài năng. Cậu ấy muốn được tiếp tục thử sức ở châu Âu nên CLB tạo điều kiện tối đa. Nhưng nếu vụ này vì vấn đề nào đó mà đổ bể, hẳn cậu ấy cũng hiểu CLB đã cố hết sức”. 

CLB Hà Nội vẫn thể hiện thiện chí và sẵn sàng trả lương của Văn Hậu nếu được đội bóng Hà Lan gia hạn. Tuy nhiên, tất cả vẫn phải tiếp tục chờ đợi để biết được hậu vệ 21 tuổi này có tiếp tục ở lại với đội chủ sân Abe Lenstra Stadion hay không.

Theo dõi Sports442 trên