sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao Arsenal lên tiếng sau khi đánh nhau với đồng đội trong buổi tập

Chủ nhật, 13/09/2020 18:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có xô xát với tiền đạo trẻ Nketiah, Dani Ceballos đã lên tiếng thông báo rằng mọi thứ giữa anh và sao trẻ này vẫn hoàn toàn ổn.

Trong lúc khởi động trước trận đấu đối đầu Fulham, hai cầu thủ của Arsenal là Dani Ceballos và Eddie Nketiah xảy ra xô xát. Cụ thể, trong một bài tập “đá bóng ma”,  bóng được chuyền cho Nketiah, Ceballos lao vào tranh chấp quyết liệt và có phần khá nguy hiểm. Tiền vệ được cho mượn từ Real Madrid chẳng có lời xin lỗi mà còn khiêu khích Nketiah khi đồng đội tỏ thái độ không hài lòng.

Sau đó, cả 2 tiếp tục xô xát sau khi Nketiah quyết định sút bóng mạnh vào Ceballos như một cách trả đũa. Hành động này khiến mâu thuẫn bị đẩy lên cao và cả hai suýt chút nữa đã lao vào nhau nếu không được các đồng đội ngăn cản kịp thời.

Và kết quả là, cả 2 đều bị huấn luyện viên Mikel Arteta loại khỏi đội hình xuất phát trước chuyến hành quân đến sân Craven Cottage cho trận đấu đầu tiên của mùa giải. Cả 2 chỉ được tung vào những phút cuối trận khi trận đấu đã dược an bài bằng chiến thắng nghiêng về Arsenal.

Một ngày sau hành động này, Ceballos đăng tải một bức ảnh tươi cười bên đồng đội cùng dòng chữ: "Không có vấn đề gì ở đây, chúng tôi là những người anh em". Đây như một lời khẳng định của tiền vệ được cho mượn từ Real Madrid về mối quan hệ của anh với người đồng đội vẫn vô cùng tốt đẹp. Một phút nóng nảy trên sân nhưng sau đó họ vẫn là những người anh em.

dani-ceballos-eddie-nketiah-3
Ceballos lên tiếng trấn an người hâm mộ Arsenal

Cũng liên quan đến vụ xô xát của hai học trò, HLV Mikel Arteta khẳng định: "Tôi không thấy gì cả, xin lỗi. Tôi ở bên trong còn các cầu thủ khởi động bên ngoài sân, tôi không hề quan sát thấy tình huống đó".

Rất may sự cố này không ảnh hưởng tới kết quả của Arsenal ở trận mở màn Ngoại hạng Anh. Vào cuối tuần tới Pháo thủ sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà trước khi có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Leicester trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS