sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Kevin De Bruyne chia sẻ đầy "phũ phàng" về việc Man City muốn có Messi

Chủ nhật, 13/09/2020 12:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Daily Mail, nhạc trưởng của Man City đã chia sẻ rất thẳng thắng về việc đội bóng có ý định chiêu mộ Lionel Messi.

Khoảng thời gian vừa qua, tưởng chừng như Manchester City đã ở rất gần với chữ ký của Lionel Messi khi siêu sao người Argentina đã gửi yêu cầu lên BLĐ Barcelona với mong muốn được ra đi. Tuy nhiên tất cả đã dừng lại khi Messi tuyên bố sẽ ở lại sân Camp Nou vì không muốn lao vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng mình yêu.

Mặc dù vậy, cơ hội để Pep Guardiola tái ngộ Messi vẫn là rất lớn khi hợp đồng của El Pulga với đội bóng xứ Catalunya cũng chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2021. Nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có thể đàm phán tự do với Messi từ tháng 1 tới đây.

messi-man-city

Rất nhiều cổ động viên của The Citizen đang mong chờ sự xuất hiện của chủ nhân 6 QBV nhưng ngôi sao số 1 của đội bóng Kevin De Bruyne thì lại không mấy bận tâm về điều đó. Cầu thủ người Bỉ đã chia sẽ quan điểm của mình trong bài phỏng vấn độc quyền với Daily Mail.

Kevin cho biết: “Thành thật mà nói, tôi không thực sự nghĩ về điều đó. Nếu nó có thể xảy ra, nó đã xảy ra. Bạn luôn muốn có Messi trong đội hình nếu thật sự có cơ hội đó. Ngay cả khi bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ anh ấy, bằng một cách nào đó như sự đầu tư khôn ngoan hay các nhà tài trợ, bạn sẽ thu về được tất cả.

de-bruyne-messi

Tuy nhiên, tôi thực sự không quan tâm. Nếu Messi đến đây, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng bởi vì đối với tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng tôi không có thói quen chờ xem ai sẽ đến hay cố dự báo về những gì có thể xảy ra trong tương lai. Tôi chỉ tập trung vào những gì CLB đang có và tôi nghĩ Man City đang sở hữu một đội hình rất tốt.

Sẽ thật ngu ngốc khi nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu một cầu thủ nào đó đến. Đó là câu chuyện thường thấy trong bóng đá. Có người được cho là đến và rồi cuối cùng thì lại không. Dù sao, lúc đó tôi cũng khá bận rộn”.

Kevin De Bruyne và các đồng đội vẫn đang được nghỉ ngơi mặc dù Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 đã khởi tranh. Thầy trò HLV Pep Guardiola được miễn thi đấu tại vòng 1 do bận thi đấu tại Champions League mùa trước. Manchester City sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương của mình bằng trận đấu tại vòng 2 gặp Wolves ngày 22/9.

Xem thêm:

VIDEO: Pjanic ca ngợi Messi trong ngày ra mắt Barcelona
Theo dõi Sports442 trên