sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Bình Dương: "Barcelona còn thua 8 bàn huống chi là chúng tôi"

Chủ nhật, 13/09/2020 15:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra tiếc nuối khi CLB Bình Dương đã nhận trận thua muối mặt trước Viettel trong tận tứ kết Cúp Quốc gia.

Trong chuyến làm khách tại thủ đô Hà Nội chiều ngày 12/9, Bình Dương được đánh giá là một đối thủ khó chịu đối với đội chủ nhà Viettel. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại không cho thấy điều đó. Dù nhập cuộc khá tốt và có được những cơ hội ngon ăn nhưng 3 bàn thắng trong vòng 5 phút của đội bóng thủ đô đã nhấn chìm mọi hi vọng của Tiến Linh và các đồng đội.

Kết thúc 90 phút trên sân Hàng Đẫy, các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận trận thua 1-4. Thất bại này khiến giấc mộng có lần thứ 7 liên tiếp vào bán kết Cúp Quốc gia của đội bóng đất thủ tan biến. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của Bình Dương cho biết:

"Đối với tôi, thắng thua trong bóng đá là chuyện hết sức bình thường. Thời tiết ngoài này hơi oi, nên các cầu thủ Bình Dương nhập cuộc không tốt để rồi vỡ trận. Mới có 16 phút đầu mà các em đã thua 3 bàn rồi".

binh-duong-viettel

Không những vậy ông Sơn còn so sánh thất bại của Bình Dương với Barcelona: "Từ đầu tôi không hề có ý định buông Cúp Quốc gia. Tôi xác định việc tham dự các trận đấu cúp như hôm nay là để tập dượt cho ngày trở lại V.League. Được đá thêm 1-2 trận nữa thì tốt biết mấy. Tuy nhiên, bóng đá là như vậy, Barcelona còn thua cơ mà. Tôi không có ý so bì gì, nhưng đội bóng mạnh như thế còn thua 8 bàn cơ mà".

Trận thua Viettel tiếp tục đánh dấu phong độ thất vọng của tiền đạo số 1 ĐTQG, Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu rất mờ nhạt khi đối đầu với những đồng đội trên tuyển như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải,..Tuy nhiên HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn vẫn bảo vệ cậu học trò khi cho rằng Tiến Linh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương:

"Thực ra Tiến Linh vẫn giữ được phong độ thi đấu và có sự tiến bộ nhiều, chỉ có điều cổ chân của em vẫn chưa khỏi hẳn. Các chấn thương khác của Tiến Linh ở mức độ nhẹ thôi. Tôi hy vọng thời gian tới Linh sẽ lấy lại phong độ".

Xem thêm:

VIDEO: Highlights | Viettel - Becamex Bình Dương | Quá nhanh, quá nguy hiểm
Theo dõi Sports442 trên