sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Học theo Lewandowski, thủ quân ĐT Việt Nam "khoe" cúp V-League hài hước

Thứ hai, 09/11/2020 15:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi giành ngôi vô địch V-League 2020, Quế Ngọc Hải đã có màn cosplay Lewandowski khi chụp ảnh ôm cúp ngủ khá hài hước.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân Thống Nhất, CLB Viettel đã lên ngôi vô địch V-League 2020 vô cùng xứng đáng. Sau màn ăn mừng tưng bừng trên sân Thống Nhất, khi về khách sạn, Quế Ngọc Hải và đồng đội còn đua nhau chụp ảnh "tự sướng" với chiếc Cup.

Sáng nay 9/11, Quế Ngọc Hải chia sẻ bức ảnh nằm ngủ cùng Cup vô địch và cho biết phải "xin phép vợ" để được làm điều này. "Tình yêu theo đuổi 8 năm nên tối qua phải xin phép vợ để được ngủ cùng tình yêu", trung vệ xứ Nghệ chú thích dí dỏm.

ng---c-h---i_3
Quế Ngọc Hải xin phép vợ để ngủ với cúp vô địch

Quế Ngọc Hải bắt đầu chơi bóng ở V-League từ năm 2012 trong màu áo SLNA. Trong 6 năm thi đấu cho đội bóng quê hương, trung vệ sinh năm 1993 không giành được danh hiệu nào. Ngọc Hải gia nhập Viettel từ mùa giải 2019 và chức vô địch V-League 2020 là danh hiệu giải quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Chức vô địch của mùa giải năm nay là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho trung vệ này cùng các đồng đội khi đã thi đấu cực kỳ tập trung và có phong độ tốt nhất trong suốt hành trình của mùa bóng.

ng---c-h---i-1
Gia đình Quế Ngọc Hải ăn mừng chức vô địch

Ở giai đoạn 2 của mùa giải, Viettel không để thua bất kỳ một trận nào và tính ở cả giai đoạn 1, đội bóng áo lính cũng chỉ để thua đúng 3 trận.

Hàng thủ là điểm tựa để Viettel hướng tới chức vô địch với những chiến thắng 1-0 liên tiếp ở các vòng đấu cuối cùng. Trên sân Thống Nhất vòng đấu vừa qua, vợ của Quế Ngọc Hải là Thùy Phương và con gái anh cũng đã có mặt để cùng chia vui với toàn thể các thành viên của CLB Viettel cũng như cá nhân Ngọc Hải.

VIDEO: Tân vương Viettel nhận Cúp vô địch V-League

Theo dõi Sports442 trên