sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Giải cứu" Công Phượng, Xuân Trường, BTC sân Lạch Tray đối xử cực phũ với các CĐV

Thứ bảy, 03/04/2021 08:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Để giải cứu các ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường sau trận đấu với Hải Phòng, ban tổ chức sân Lạch Tray đã buộc phải tắt đèn sân sớm nhằm giải tỏa đám đông.

Tối 3/4, HAGL có trận thắng 2-0 ngay trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng nhờ công của Nguyễn Văn Toàn và Washington Brandao. Kết quả này giúp đội bóng phố núi duy trì ngôi đầu bảng với 16 điểm. Đây là một thành tích quá ấn tượng của đội bóng phố Núi, khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhớ về hình ảnh huy hoàng của đội bóng này trong quá khứ, thời điểm HLV Kiatisak còn là cầu thủ.

Sau bao nhiêu năm, HAGL mới trở lại là chính mình. Và cũng sau chừng ấy năm, đội bóng này mới tạo được sức hút đặc biệt với CĐV lớn đến như vậy. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, HLV Kiatisak và các học trò đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Hải Phòng.

btc-co-pha-xu-ly-hay-de-giai-cuu-cong-phuong2
btc-co-pha-xu-ly-hay-de-giai-cuu-cong-phuong1c
btc-co-pha-xu-ly-hay-de-giai-cuu-cong-phuong1b
Các CĐV "bao vây" các cầu thủ HAGL ngay sau khi trận đấu kết thúc

Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên đất Cảng là không thể bàn cãi. Thậm chí nhiều người không ngần ngại băng qua cả lan can khán đài rồi trèo xuống giao lưu với các ngôi sao phố Núi. Khiến tình trạng trên sân vào thời điểm kết thúc trên đấu khá hỗn loạn.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các cầu thủ HAGL vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Thế nhưng, sự nhiệt tình quá mức của CĐV tại sân Lạch Tray khiến các cầu thủ cảm thấy khó xử. Họ không thể thoát ra khỏi số đông CĐV xin chụp ảnh cùng.

btc-co-pha-xu-ly-hay-de-giai-cuu-cong-phuong4
BTC sân Lạch Tray quyết định tắt đèn sân sớm nhằm giải tỏa đám đông

Chứng kiến các ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn kẹt cứng trong vòng vây của các CĐV, ban tổ chức sân Lạch Tray đã buộc phải hành động. Cụ thể, họ đã cho... tắt toàn bộ dàn đèn tại Lạch Tray sớm hơn mọi khi khá nhiều, khiến mọi thứ chìm vào bóng tối.

Không thể tiếp tục chụp ảnh cùng thần tượng vì quá tối, các CĐV đành ngậm ngùi ra về. Dù các cầu thủ HAGL có đôi chút tiếc nuối tuy nhiên việc giữ khoảng cách với các CĐV là điều nên làm. BTC sân Lạch Tray cũng tính đến chuyện “vỡ trận” nên có biện pháp xử lý kịp thời.

VIDEO: HAGL ăn mừng, CĐV Hải Phòng tràn xuống sân Lạch Tray

Theo dõi Sports442 trên