sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Frank Lampard phản ứng về việc MU muốn chiêu mộ N'Golo Kante

Thứ tư, 09/09/2020 15:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước những thông tin tiền vệ Kante đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn, HLV Lampard đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò.

Chelsea đang khẳng định tiềm lực tài chính của mình khi đã chi hơn 200 triệu bảng ở TTCN mùa hè năm nay. Sau một mùa giải khởi đầu tạm ổn thì HLV trẻ tuổi Frank Lampard đang rất quyết tâm chinh phục những danh hiệu ở mùa tới.

Chiến lược gia người Anh cùng với bộ phận chuyển nhượng của The Blues liên tục bổ sung nhiều ngôi sao chất lượng ở những vị trí yếu nhất trong đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã đưa về 6 tân binh trải đều ở cả 3 tuyến. Mới đây nhất thì Chelsea đã chiêu mộ thành công thần đồng nước Đức Kai Havertz.

Cũng chưa có dấu hiệu cho thấy Chelsea muốn dừng lại khi họ vẫn đang tìm kiếm thêm một thủ môn để cạnh tranh với Kepa ở mùa giải mới.

kante-chelsea
Lampard khẳng định tương lai của Kante

Có người đến thì cũng phải có người đi. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chưa có một cái tên đáng chú ý nào phải rời khỏi Stamford Bridge. Trong những diễn biến mới nhất, tiền vệ trung tâm N'Golo Kante đang nhận được sự quan tâm của Man United.

Bán Kante có thể giúp họ thu về ít nhất 60 triệu bảng, qua đó cân bằng tài chính. Tuy nhiên, Frank Lampard lại không nghĩ như vậy. Trước những thông tin liên quan đến tương lai Kante, HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ, ông nói:

"Kante là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, tất cả đều biết rõ điều đó. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi, Kante không phải để bán. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cậu ấy".

"Mùa giải vừa qua, cậu ấy dính chấn thương và không ra sân quá nhiều. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cậu ấy đang rất sung sức. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Kante, cậu ấy đang nỗ lực lấy lại những gì tốt nhất của mình. Chúng ta sẽ lại được chứng kiến một Kante ở đẳng cấp cao nhất ở mùa giải tới".

Chelsea của Frank Lampard sẽ khởi đầu mùa giải mới với trận đấu tại vòng 1 Ngoại hạng Anh gặp Brighton ngày 14/9.

Xem thêm:

VIDEO: Màn giới thiệu tân binh Kai Havertz cực chất của Chelsea
Theo dõi Sports442 trên