sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Van Bakel: 'Văn Hậu đang gặp nhiều khó khăn ở Hà Lan'

Thứ hai, 20/04/2020 09:02 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những tiết lộ mới đây từ cựu cầu thủ Danny van Bakel, Đoàn Văn Hậu đang không thực sự hài lòng với cuộc sống, đặc biệt là về ẩm thực tại Hà Lan trong những ngày dịch.

Hà Lan đang là một trong những quốc gia châu Âu chịu nhiều ảnh hưởng nhất do virus Covid-19 gây ra trên lãnh thổ châu Âu. Chính vì vậy, nhiều hoạt động thể thao và các giải bóng đá tại đất nước này đang rơi vào tình trạng đóng băng,

Giống như các cầu thủ khác, Đoàn Văn Hậu cũng đang phải tự sinh họat và tập luyện tại nhà. Điều này gây ra một số khó khăn cho tuyển thủ Việt Nam. Mới đây, Danny van Bakel (người có vai trò quan trọng trong việc đưa Văn Hậu tới Hà Lan) đã có những tiết lộ về cuộc sống của Văn Hậu với trang Ed.nl. 

van-bakel-tiet-lo-ly-do-heerenveen-chieu-mo-van-hau-1568182223833317065312
Danny van Bakel tiết lộ Văn Hậu không thực sự thoải mái tại Hà Lan

Theo những chia sẻ của Van Bakel, có vẻ Văn Hậu đang dần "ngán ngẩm" cuộc sống tại Hà Lan: "Dạo gần đây, do rảnh rỗi vì nghỉ dịch Covid-19 nên tôi thường đi ăn với Văn Hậu. Theo tôi thấy, ngôn ngữ và thức ăn đang trở thành những rào cản lớn với Văn Hậu. Cậu ấy toàn mời tôi đi ăn ở những tiệm có thức ăn Việt Nam tại Groningen".

"Văn Hậu nói đã ngán khoai tây đến tận cổ, phải cố uống nước mỗi khi ăn khoai tây. Bản thân tôi cũng nói chẳng bao giờ ăn khoai tây liên tục hằng ngày được, nên việc Văn Hậu cố gắng duy trì ăn đều đặn món khoái khẩu của người Hà Lan là nỗ lực rất lớn. Mặc dù vậy, cậu ấy cũng chẳng mấy hào hứng với lời khen của tôi".

"Ở thời điểm Hà Lan cũng đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19, Văn Hậu phải tập luyện ở nhà. Điều này tạo ra sự chán nản, nhất là cậu ta mới chỉ được ra sân 4 phút, còn lại chủ yếu thi đấu và tập ở đội trẻ". Van Bakel cho biết thêm.

VIDEO: Phì cười với màn cosplay "Hải quay xe" của Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên