sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Wayne Rooney gây tranh cãi khi so sánh tài năng của Ronaldo và Messi

Chủ nhật, 19/04/2020 20:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù là đồng đội và bạn bè thân thiết với Cristiano Ronaldo nhưng Wayne Rooney lại bất ngờ cho biết anh đáng giá cao tài năng của Messi hơn.

Wayne Rooney cùng Cristiano Ronaldo từng là bạn bè và đồng đội thân thiết trong những năm cả 2 còn đang khoác áo Man United. Thời điểm đó, bộ đôi tấn công này là cơn ác mộng đối với tất cả những hàng phòng ngự đối phương.

Mặc dù vậy, trong một chia sẻ mới đây khi so sánh tài năng giữa CR7 và Lionel Messi, cựu sao Quỷ đỏ lại đề cao tài năng của siêu sao người Argentina hơn: “Bất chấp tình bạn của tôi với Cristiano, tôi vẫn khẳng định Messi hay hơn. Ronaldo là cỗ máy săn bàn còn Messi sẽ hành hạ bạn trước khi anh ta giết bạn".

rooney-2-660-1587295560-803-width660height392
Rooney bất ngờ đề cao Messi hơn Ronaldo

Ngoài ra, Rooney cũng gây bất ngờ khi khẳng định pha "ngả bàn đèn" ghi bàn vào lưới Man City không phải là bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh: “Mọi người thường nói về bàn thắng của tôi vào lưới Manchester City, thực sự, đó đúng là một pha lập công đẹp mắt, nhưng dưới phương diện của một tập thể, một môn thể thao đòi hỏi tính phối hợp cao, đó không phải là bàn thắng mà tôi cảm thấy tâm đắc nhất”.

“Nếu để chỉ ra bàn thắng mà tôi ưng ý nhất, đó là một pha lập công vào lưới của Wigan, khi Rafael tạt bóng cho tôi, tôi đã có thời gian để xâm nhập vào giữa hàng hậu vệ đối phương, và có pha chạm bóng quyết định và thủ môn đối phương không có cơ hội để cản phá”. Cầu thủ sinh năm 1985 kết luận.

VIDEO: Kỹ thuật qua người và dứt điểm của Messi ở lò La Masia

Theo dõi Sports442 trên