sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Điểm danh" 4 nàng WAGs giàu có nhất bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 06/03/2020 15:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Nhiều cô gái đến với các cầu thủ bởi sự nổi tiếng, giàu có. Nhưng với một số cô gái khác, trước khi họ yêu các ngôi sao bóng đá thì họ cũng đã là những tiểu thư đài các hoặc là những người kiếm được rất nhiều tiền.

Thủy Tiên (vợ Công Vinh) - Ca sĩ nổi tiếng


Trước khi đến với Lê Công Vinh, Thủy Tiên đang đạt đỉnh cao sự nghiệp ca hát của mình với rất nhiều bản hit. Không những vậy, cô còn là một trong những ca sĩ đắt show nhất thời điểm đó. Thời điểm năm 2011, giá đi hát của cô tại các quán bar, sàn nhảy đã lên tới 65 triệu/buổi.

Không những vậy, cô còn thu về bộn tiền từ những hợp đồng quảng cáo, bản quyền nhạc chuông - nhạc chờ và bán đĩa online. Có thể nói rằng, không cần nhờ tới Công Vinh, Thủy Tiên vốn đã là một trong những cô nàng giàu có nhờ tài năng của mình.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh), Huyền My (vợ Văn Quyết) - 2 cô công chúa của "tòa lâu đài"


Có thể nói rằng, 2 chị em Quỳnh Anh và Huyền My thực sự là những "báu vật" của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông. Ông Giang Đông là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng lâu năm ở Hà Nội. Do đó, bố vợ của Duy Mạnh và Văn Quyết thuộc diện rất giàu có ở Thủ đô.

Chính vì vậy, Huyền My cùng Quỳnh Anh hay được gọi vui là 2 cô công chúa giàu có của làng WAGs Việt Nam. Mới đây, đám cưới hoành tráng của Quỳnh Anh và Duy Mạnh cũng đã cho thấy rõ nét sự giàu có của gia đình đại gia Nguyễn Giang Đông.

Phùng Bảo Trân (người yêu Văn Thanh) - Cô chủ cơ sở Spa có tiếng


Đến với Văn Thanh từ khi chàng hậu vệ này còn chưa nổi tiếng, Phùng Bảo Trân luôn nổi tiếng là một cô người yêu rất tinh tế và khéo léo trong chuyện hậu trường. Có thể nói rằng, Bảo Trân là mẫu con gái hoàn hảo hiếm thấy. Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ,

Bảo Trân còn rất giỏi giang khi đang điều hành cả một cơ sở Spa lẫn kinh doanh online. Chuyện làm ăn của cô gái sinh năm 1995 này đang rất thành công.

Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng) - Tiểu thư đài các


Khánh Linh và Tiến Dũng nên duyên vợ chồng vào năm 2019 sau hơn 1 năm công khai chuyện tình cảm.  Cô nàng quê ở Bắc Ninh và từng là du học sinh tại Singapore. Nhà của Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng khá giả tại Bắc Ninh.Ở tuổi còn rất trẻ, cô bạn đã là quản lý một khách sạn lớn ở TP. Bắc Ninh.

Theo dõi Sports442 trên