sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vợ Duy Mạnh bị mắng vì 'khóc lóc' sau chấn thương của chồng

Thứ tư, 04/03/2020 11:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù rất buồn khi Duy Mạnh dính chấn thương nặng, nhưng Quỳnh Anh đã tự nhắc nhở bản thân mình phải mạnh mẽ hơn để lo cho chồng.

Chấn thương nặng của Đỗ Duy Mạnh là tin buồn cho những người hâm mộ bóng đá Hà Nội và ĐT Việt Nam. Với người thân của cầu thủ này, nỗi buồn còn lớn hơn gấp bội.

Sau khi nghe tin “sét đánh” về chấn thương của chồng, Quỳnh Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để tự động viên bản thân mình. Cô đăng ảnh được chính Duy Mạnh chụp cho kèm lời động viên:

“Post tấm hình sốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!”

vo duy manh

Bài viết lập tức nhận được nhiều lượt ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người đã gửi lời động viên để vợ chồng Duy Mạnh cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2 vừa qua, sau hơn 4 năm yêu nhau. Tiểu thư của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn luôn đồng hành và ủng hộ Duy Mạnh trong mọi trận đấu của CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam.

Với chấn thương này, dự kiến Duy Mạnh sẽ phải nghi thi đấu đến hết năm 2020. Mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo sẽ đưa trung vệ này ra nước ngoài để tiến hành phẫu thuật và sẽ chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Duy Mạnh.

Theo dõi Sports442 trên