sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hậu phương Văn Thanh - Nàng WAGs được yêu mến bậc nhất bóng đá Việt

Thứ tư, 04/03/2020 19:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không chỉ xinh đẹp và sexy, bạn gái Văn Thanh còn rất được lòng người hâm mộ bóng đá Văn Thanh vì sự giỏi giang, khéo léo của mình.

Kể từ sau khi trở lại sau chấn thương, Vũ Văn Thanh đang dần lấy lại được phong độ của mình và trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam. Nguồn động lực lớn giúp Văn Thanh nỗ lực vượt qua chấn thương nặng năm ngoái chính là cô bạn gái Phùng Bảo Trân. Dù khá kín tiếng chuyện hậu trường nhưng tình yêu của Bảo Trân và Văn Thanh được nhiều CĐV Việt Nam rất ngưỡng mộ.

Hơn 4 năm bên cạnh Văn Thanh, cô nàng này chưa từng bị người hâm mộ chê bai hay đàm tiếu. Có thể nói rằng, Bảo Trân là mẫu con gái hoàn hảo hiếm thấy. Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, Bảo Trân còn rất giỏi giang khi đang điều hành cả một cơ sở Spa lẫn kinh doanh online. Chuyện làm ăn của cô gái sinh năm 1995 này đang rất thành công.

van thanh

Thậm chí thu nhập của cô còn hơn cả người bạn trai nổi tiếng của mình. Phùng Bảo Trân còn từng tuyên bố rằng cô sẵn sàng nuôi Văn Thanh nếu bạn trai mình không còn chơi bóng nữa. Cô cũng được yêu mến vì luôn ứng xử khôn khéo trước những điều tiếng hoặc công kích nhắm tới bạn trai mình.

Chính vì lối ứng xử khôn khéo này mà Bảo Trân luôn được Văn Thanh yêu thương và cưng chiều. Trở về sau chiến tích Thường Châu 2018, Văn Thanh trở thành một trong những cầu thủ rất "hot" trên mạng xã hội. Trước những lời tỏ tình từ các bạn nữ, anh luôn khẳng định chủ quyền rõ ràng mà không cần bạn gái "nhắc nhở". Văn Thanh hiện đang cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020.

Ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Bảo Trân:




VIDEO: Văn Thanh, Văn Toàn trêu ghẹo Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên