sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Quang Hải: "Tôi không cảm thấy áp lực khi bước vào những trận đấu lớn"

Thứ tư, 15/04/2020 16:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong những cuộc nói chuyện trên trang Facebook cá nhân, Quang Hải khẳng định anh thích cảm giác ra sân trong những trận cầu lớn hơn là việc cảm thấy áp lực.

Với diễn biến căng thẳng của đại dịch Covid-19 trên lãnh thổ Việt Nam, các cầu thủ vẫn chủ yếu phải tự tập luyện tại nhà và chưa ấn định được thời gian có thể trở lại tập luyện khi giải V-League 2020 vẫn đang tạm hoãn vô thời hạn.

Điều này cũng giúp các cầu thủ có thời gian rảnh để giao lưu với những người hâm mộ, điển hình là ngôi sao của CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải. Mới đây, Quang Hải đã có những cuộc nói chuyện ngắn với các CĐV thông qua trang cá nhân Facebook của mình.

quang-hai-bat-mi-cach-duy-tri-the-luc-dich-covid19-1
Quang Hải dành nhiều thời gian để giao lưu với người hâm mộ

Quang Hải cho biết mình vẫn ra sân tập cá nhân để luyện tập hàng ngày trong thời gian nghỉ dịch. Ngoài ra, khi được hỏi về việc bản thân đã là một ngôi sao xuất sắc của bóng đá Việt Nam nhưng liệu còn điều gì cần phải hoàn thiện trong thời gian tới, Quang Hải cũng chia sẻ:

“Chắc chắn với tôi thì chẳng bao giờ là hoàn hảo, toàn diện cả bởi vậy mà tôi luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân".

Bên cạnh những chia sẻ về cách duy trì phong độ và nỗ lực cải thiện các kĩ năng, Quang Hải cũng đồng thời khẳng định về suy nghĩ của mình trước mỗi trận đấu lớn: “Thật sự Hải thích cảm giác đó hơn là áp lực".

quang-hai-viet-nam
Quang Hải không cảm thấy áp lực khi bước vào những trận đấu lớn

"Bởi vì được chơi bóng đã là một niềm hạnh phúc với Hải rồi, chứ chưa cần nói tới là các trận cầu đỉnh cao. Và Hải cảm thấy rằng nếu mình bước vào sân với một tâm lý thoải mái nhất thì mình có thể thể hiện được tốt nhất. Vì vậy, Hải luôn cố gắng giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái trước các trận đấu".

Rõ ràng, các cổ động viên đang rất chờ đợi vào ngày V-League 2020 trở lại để có thể chứng kiến Quang Hải cũng như nhiều cầu thủ khác thể hiện bản thân sau quãng nghĩ khá dài vì dịch Covid-19.

VIDEO: Quang Hải chăm chỉ tập luyện tại nhà trong thời gian "cách ly xã hội"

Theo dõi Sports442 trên