sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải gây bất ngờ khi muốn có khả năng sút phạt 'hai chân như một'

Thứ năm, 16/04/2020 17:14 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Là một cầu thủ xuất sắc với bảng thành tích đồ sộ, Nguyễn Quang Hải vẫn luôn khiêm tốn và đặt ra những thử thách để nâng tầm bản thân mình. Mới đây, Quang Hải đã tiết lộ anh đang tập sút phạt bằng chân phải.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên fanpage Hà Nội FC, Quang Hải đã tiết lộ rất nhiều câu chuyện thú vị trong khoảng thời gian V.League tạm nghỉ vì Covid-19. Được đánh giá là một cầu thủ xuất chúng của bóng đá Việt Nam, song Quang Hải vẫn luôn thể hiện được sự khiêm tốn và cầu tiến của mình.

"Những cú sút phạt của anh phải nói là hoàn hảo. Nhưng anh có thể sút phạt đẹp bằng chân phải y như chân trái không?", 1 khán giả đặt câu hỏi. Quang Hải không ngần ngại đưa ra câu trả lời: "Ồ, tôi chưa hoàn hảo đâu. Cũng vì thế mà tôi đang cố gắng tập luyện sút phạt bằng chân phải đây".

164qh

Những cú đá phạt bằng chân trái đã tạo nên thương hiệu riêng cho Quang Hải bởi tính "sát thương" cực cao. Thật khó để tưởng tượng sự lợi hại của cầu thủ này khi sở hữu khả năng sút phạt "hai chân như một".

Một khán giả khác bình luận: "Trong mắt mọi người, rõ ràng Hải là một cầu thủ hoàn hảo. Vậy đối với chính bản thân Hải, Hải thấy mình còn thiếu sót điều gì không, cần hoàn thiện điều gì không?".

"Chắc chắn với tôi thì chẳng bao giờ là hoàn hảo, toàn diện cả bởi vậy mà tôi luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân" - Quang Hải đáp lại.

Quang Hải cũng chia sẻ rằng anh không hề sợ hay áp lực trước mỗi trận đấu lớn mà lại thích thú với điều đó. Một tâm lý thoải mái sẽ giúp đôi chân của các cầu thủ thanh thoát hơn và tạo ra sự khác biệt trong những pha bóng của mình.

Là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, rất nhiều người kỳ vọng Quang Hải sớm ra nước ngoài thi đấu để nâng tầm đẳng cấp của mình. Thực tế vẫn có rất nhiều rào cản nhưng theo lời cầu thủ sinh năm 1997, anh sẽ xuất ngoại vào một thời điểm thích hợp.

Theo dõi Sports442 trên