sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Văn Hậu 'bón hành' cho Lee Nguyễn trong lúc rảnh rỗi

Thứ bảy, 04/04/2020 09:06 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Sau người bạn thân Ejuke, danh sách bại tướng game online của Văn Hậu có thêm một cái tên nữa. Đó là Lee Nguyễn, tiền vệ của Inter Miami.

Covid-19 đang khiến những cầu thủ trở nên rảnh rỗi một cách bất đắc dĩ. Có nhiều cách để khoảng thời gian này bớt nhàm chán, và với Đoàn Văn Hậu, anh mang sở trường đá FIFA của mình ra để "hành hạ" các đồng đội.

Văn Hậu ngày càng thể hiện được năng khiếu chơi game của mình. Trong trận đấu mới đây, hậu vệ ĐT Việt Nam đã "bán hành" cho Lee Nguyễn với tỷ số 7-3.

Trên instagram cá nhân, Văn Hậu khoe chiến tích trên khi cầm ĐT Hà Lan trong khi Lee Nguyễn điều khiển ĐT Brazil. Trận thua khiến tiền vệ ĐT Mỹ tủi hổ: "Sao cậu không khoe thêm những trận đấu khác nữa".

ff

Cũng trong ngày hôm qua, Đoàn Văn Hậu đã "bán hành" cho đối tác quen thuộc Chidera Ejuke. Điều khiển Manchester United, cầu thủ người Thái Bình chỉ mất 1 hiệp để khiến Ejuke (Tottenham) phải bỏ cuộc sớm với tỷ số hủy diệt 5-1.

h2

Trước đó, Văn Hậu cầm SC Heerenveen để đấu với trung vệ nhập tịch gốc Hà Lan Nguyễn Văn Bakel nhưng phải nhận thất bại với tỷ số 0-4. Đây là thất bại hiếm hoi của anh chàng này.

Trong những ngày không thể ra sân, Văn Hậu vẫn rất chăm chỉ tập luyện. Mới đây. SC Heerenveen đã khen ngợi tinh thần tập luyện của Văn Hậu và Ejuke. 2 cầu thủ này chạy bộ, tập luyện cùng nhau nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách trên 1,5m.

Covid-19 khiến các giải không chuyên tại Hà Lan bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn. Điều này khiến Văn Hậu mất luôn cơ hội giành chức vô địch đầu tiên tại Hà Lan cùng đội trẻ Heerenveen.

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ sinh năm 1999 có thể sẽ không được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan một phút nào ở mùa giải năm nay, rất nhiều đội bóng đang đề xuất hủy luôn Eredivisie để đảm bảo an toàn.

Theo dõi Sports442 trên