sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Muangthong United lên tiếng cảnh báo cơ hội ra sân của Văn Lâm

Thứ sáu, 03/04/2020 16:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù vẫn cho rằng Đặng Văn Lâm là một thủ thành tài năng và chuyên nghiệp nhưng đội bóng Thái Lan khẳng định rằng họ vẫn còn có những cái tên khác có khả năng thay thế.

Đặng Văn Lâm đang gặp nhiều khó khăn trên đất Thái Lan. Thủ thành của ĐT Việt Nam không chỉ vừa đánh mất vị trí vào tay thủ môn số 2 của Muangthong United là Yos Somporn mà anh cũng đang phải điều trị chấn thương gặp phải ở trận đấu đầu tiên với BG Pathum.

Ở mùa giải trước, Đặng Văn Lâm là sự lựa chọn số 1 của đội bóng Thái Lan khi anh có tới hơn 30 trận ra sân trong đội hình chính thức của Muangthong. Thế nhưng anh lại đang gặp vô vàn thách thức ở mùa giải năm nay.

muangthong-united-an-dinh-tuong-lai-cua-van-lam-2
Muangthong khẳng định sở hữu những thủ thành tài năng không thua Văn Lâm

Mới đây, Muangthong United cũng vừa lên tiếng cảnh báo thủ thành sinh năm 1993 khi khẳng định sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn là vô cùng quyết liệt: 

“Đặng Văn Lâm là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, khả năng của cậu ấy đã được chứng minh suốt thời gian qua. Nhưng Muangthong United cũng sở hữu 2 thủ môn khác đầy tài năng và tập luyện rất chăm chỉ. Chính vì vậy, họ sẽ phải chứng minh phẩm chất của mình để chiếm được vị trí trong đội hình chính thức”.

Dẫu vậy, thời gian Văn Lâm có thể ra sân trong các trận đấu còn lại của mùa giải này là không nhiều khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang tính đến phương án Thai League chỉ thi đấu 1 lượt. Trong trường hợp đó, Thai League sẽ chỉ còn lại khoảng 11 vòng đấu, sau khi đã trải qua 4 vòng đấu đầu tiên trước khi tạm hoãn vì dịch Covid-19.

VIDEO: Màn trình diễn siêu đẳng của Đặng Văn Lâm trước Nhật Bản Asian Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên