sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Hà Lan chỉ trích SC Heerenveen sau khi kết thúc hợp đồng với Văn Hậu

Thứ năm, 16/07/2020 08:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, cây bút Tom Knipping của tờ Voetbal International lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo SC Heerenveen vì cho rằng đội bóng này đã quá lãng phí bản hợp đồng của Đoàn Văn Hậu.

Sau 1 năm thử lửa ở Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không thể tiếp tục giấc mơ thi đấu ở trời châu khi Hà Nội FC và SC Heerenveen không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Không chỉ truyền thông Việt Nam quan tâm, báo giới Hà Lan cũng khá để ý tới diễn biến của thương vụ này.

Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải trở về Việt Nam khiến cho lãnh đạo SC Heerenveen hứng chịu “gạch đá” từ báo giới Hà Lan. Cụ thể, cây bút Tom Knipping của tờ Voetbal International nhận định: “Nếu một cầu thủ giỏi mang đến tác động thương mại lớn cho đội bóng, đó thật sự là một phần thưởng. Tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ từ quan điểm thương mại chưa bao giờ là ý tưởng hay”.

10-cot-moc-dang-nho-cua-van-hau-o-heerenveen1
Ban lãnh đạo Heerenveen bị chỉ trích trong thương vụ Văn Hậu

“Việc mượn cầu thủ đến từ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đã được phô trương lên rất nhiều nhưng đóng góp lại rất ít. Văn Hậu chỉ chơi một vài phút, còn SC Heerenveen mất tiền. Hy vọng rằng từ giờ trở đi, GĐKT Hamstra sẽ có tự rút ra được bài học cho mình và chọn cầu thủ được vào chất lượng, thay vì tin tưởng vào lời nói của những chuyên gia tiếp thị”.

Hiện tại, Văn Hậu đang chuẩn bị lên chuyến bay trở về Việt Nam, bổ sung lực lượng cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn 2 V-League 2020. Tranh thủ thời gian ít ỏi còn lại tại châu Âu, hậu vệ 21 tuổi đã đi du lịch một số nước châu Âu.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen

Theo dõi Sports442 trên