sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HAGL thực hiện cách ly toàn bộ đội bóng trong mùa dịch Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020 16:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Giữa công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19 đang rất căng thẳng tại Việt Nam, CLB HAGL đã thực hiện việc cách ly vô cùng nghiêm ngặt.

Virus Covid-19 vẫn đang có diễn biến vô cùng căng thẳng và phức tạp trên lãnh thổ Việt Nam. Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng và đảm bảo an toàn tối đa cho người dân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ban hành chỉ thị yêu cầu toàn dân thực hiện nghiêm chỉnh cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4.

CLB Hoàng Anh Gia Lai là một trong những đội bóng thực hiện chỉ thị của Thủ tướng vô cùng nghiêm ngặt. Không chỉ cấm thành viên HAGL tham dự buổi họp trực tuyến của VPF, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức còn ban hành luật "bế quan, tỏa cảng" tại chính đại bản doanh Hàm Rồng.

hagl-be-quan-toa-cang-giua-mua-dich-covid19-1
Đại bản doanh của HAGL vắng lặng trong những ngày "cách ly xã hội"

Toàn bộ 5 sân bóng, nhà vòm, 4 dãy nhà ở, bếp ăn cùng các khu vực như hồ bơi, sân tennis trong trung tâm đều vắng lặng. Vào những ngày thường, đây là nơi tập luyện của khoảng 200 con người, từ các cầu thủ đội 1, đội trẻ đến các học viên của Học viện HAGL.

Theo chia sẻ của BLĐ, các cầu thủ đều phải thực hiện nghiêm túc cách ly trong phòng nghỉ và hạn chế việc ra khỏi khuôn viên Trung tâm TDTT Hàm Rồng, trừ những trường hợp thực sự cần thiết. Đội ngũ HLV và bác sĩ của CLB là những người phụ trách giám sát chế độ ăn uống, tập luyện sao cho đảm bảo tính khoa học cũng như tránh việc tụ tập đông người.

Một trong những lợi thế của đội bóng phố núi là đại bản doanh được xây dựng ở một khu vực biệt lập, cách xa thành phố Pleiku đến 20km, xung quanh có rất ít hộ dân. Dù vậy, BLĐ đội bóng không hề tỏ ra chủ quan khi yêu cầu lực lượng bảo vệ tại trung tâm giám sát chặt chẽ đối với mọi trường hợp không có phận sự ra vào trung tâm trong thời gian này.

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh trổ tài sút penalty trong trang phục hổ rừng

Theo dõi Sports442 trên