sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

CHÍNH THỨC: Văn Lâm buộc phải nghỉ thi đấu trước ngày về Việt Nam

Thứ tư, 04/03/2020 13:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm sẽ không được thi đấu trong thời gian tới, ít nhất là đến khi tập trung cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

VIDEO: Con trai cả của Messi ghi bàn "đỉnh" như cha

Văn Lâm đã bất ngờ mất suất bắt chính tại Muangthong United trong 2 trận đấu vừa qua tại Thai League. Thủ môn người Thái Lan Yos Somporn là người đã chiếm được niềm tin của HLV Alexander Gama trong thời gian qua.

Mới đây, Văn Lâm tiếp tục phải nhận một tin không vui khi Thai League sẽ phải tạm hoãn 45 ngày trước những diễn biến phức tạp của Covid-19. Như vậy, các cầu thủ tại Thai League sẽ phải tập chay trong khoảng thời gian trên mà không được ra sân thi đấu.

Thai League hoan

Đây là một sự thiệt thòi cho thủ môn ĐT Việt Nam, việc không được thi đấu trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Văn Lâm. Đặc biệt trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang bước vào giai đoạn căng thẳng.

Trong khi đó, V.League 2020 sẽ trở lại vào ngày 6/3 tới. Đây sẽ là cơ hội tốt để các thủ môn thi đấu trong nước như Nguyên Mạnh, Văn Cường, Văn Công,… ghi điểm với HLV Park Hang-seo.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng, đây là thách thức và cũng là cơ hội để các nhân tố mới ghi điểm với thầy Park. Ngoài ra, thủ môn Filip Nguyễn cũng đã hoàn tất các thủ tục và chỉ còn chờ được Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc nhập quốc tịch.

Văn Lâm cần cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này, nếu không muốn mất vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam cũng như Muangthong United.

Van Lam

Thai League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào 18/4 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Trước mắt, Văn Lâm sẽ tiếp tục tập luyện tại Muangthong, trước khi về nước tập trung vào ngày 21/3 tới để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia (31/3).

Theo dõi Sports442 trên