sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa trở lại Việt Nam, thầy Park đã được Tuấn Anh báo tin vui

Thứ hai, 24/02/2020 13:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi được điều trị một vài vấn đề về đầu gối, tiền vệ của HAGL đã bình phục hoàn toàn chất thương và giúp thầy Park thở phào trước cuộc đụng độ với ĐT Malaysia.

Trước khi mùa giải khởi tranh, Tuấn Anh đã gặp phải một vài vấn đề về đầu gối trái. Dù tình hình không quá nặng nhưng chấn thương của tiền vệ này khiến nhiều CĐV của HAGL cũng như ĐT Việt Nam lo lắng khi anh đã có tiền sử chấn thương đầu gối trong quá khứ.

Tuấn Anh đã được ban lãnh đạo đội bóng Phố núi cho nghỉ tại giải tập huấn Viettel sau khi được xác định dính chấn thương khi thi đấu tại giải tập huấn Đà Nẵng. Thay vào đó, tiền vệ này phải tập riêng dưới sự theo dõi liên tục của bộ phận Y tế.

tuan anh

Sau 2 tuần điều trị và tập riêng, CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã thông báo rằng đội trưởng Tuấn Anh vừa bình phục hoàn toàn chấn thương. Anh sẵn sàng thi đấu trận đấu đầu tiên của HAGL ở mùa giải năm nay gặp Than Quảng Ninh

Thông tin Tuấn Anh bình phục hoàn toàn chấn thương cũng khiến HLV Park Hang Seo thở phào. Kể từ khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam, đội trưởng của HAGL luôn là mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa bên cạnh Đỗ Hùng Dũng. Khả năng thoát pressing và điều phối nhịp độ trận đấu của Tuấn Anh giúp thầy Park dễ dàng hơn trong việc vận hành lối chơi phòng ngự - phản công quen thuộc của ĐT Việt Nam.

tuan anh

Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở trận đấu với ĐT Malaysia sắp tới vào ngày 26/3 theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo hiện vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 lượt trận, xếp trên chính ĐT Malaysia với chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Theo dõi Sports442 trên