sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thi đấu ổn định, Văn Lâm vẫn ôm hận cùng Muangthong ở Thai League

Thứ hai, 24/02/2020 11:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Như thường lệ, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình với những pha cứu thua xuất sắc, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Muangthong United thoát khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp tại Thai League 2020.

Dù có màn khởi động khá thành công với ngôi Á Quân tại giải giao hữu Leo Pre-season Cup 2020 nhưng Muangthong United lại đang gặp rất nhiều vấn đề khi liên tiếp phải nhận thất bại trong giai đoạn đầu của Thai League 2020.

Văn Lâm và các đồng đội để thua BG Pathum United với tỷ số 1-2 ở vòng mở màn Thai League 2020. Bước vào vòng đấu thứ 2, dù được trở về sân nhà SCG nhưng Muangthong vẫn chưa thể có được kết quả như mong đợi trước đối thủ Bangkok United bất chấp sự ổn định của thủ môn ĐT Việt Nam trong khung gỗ.

Văn Lâm

Hiệp 1 trận đấu chứng kiến 2 lần bóng được đưa vào lưới, tuyển thủ U23 Thái Lan Anon Amornlerdsak hạ gục Văn Lâm ở phút thứ 30 để mở tỷ số trận đấu. Tới phút 43, tân binh Mirzaev của Muangthong suýt chút nữa đã có bàn quân bình tỷ số nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ không phải chờ đợi quá lâu để có được điều mình cần, bàn gỡ hòa đến ở phút 60 khi trung vệ Everton và thủ thành Falkesgaard có pha phối hợp không ăn ý và để lọt lưới. Đáng tiếc là bàn thắng này không thể giúp Muangthong lấy lại thế trận và tiếp tục phải nhận bàn thua ở phút 74 sau cú ra chân đẳng cấp của Thossawat Limwannasathian. Đây cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu, đoàn quân của HLV Alexandre Gama vẫn chưa thể có được điểm số đầu tiên tại Thai League 2020.

Image may contain: 1 person, playing a sport and text

Ở vòng đấu tiếp theo, Văn Lâm và các đồng đội sẽ có trận làm khách trên sân của Rayong FC vào lúc 20h ngày 26/2.

Theo dõi Sports442 trên