sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng: 'Bàn thắng đánh dấu sự trở lại của tôi'

Thứ hai, 24/02/2020 10:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Bàn thắng đầu tiên cho TPHCM đã giúp Công Phượng giải tỏa rất nhiều áp lực để hướng đến những mục tiêu cá nhân cao hơn trong màu áo mới.

Sau bàn thắng ở trận đấu mở màn AFC Cup của CLB TP Hồ Chí Minh vào lưới Yangon United, Công Phượng đã chấm dứt 386 ngày tịt ngòi. Bàn thắng này đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho tiền đạo sinh năm 1995 này sau những tháng ngày không may mắn tại Incheon United cũng như Sint-Truidense.

Chia sẻ về bàn thắng này, Công Phượng tỏ ra khá hài lòng: "Trận đấu với Yangon United là một trận đấu khó khăn với chúng tôi khi phải thi đấu vào lúc 15h30 dưới điều kiện thời tiết nắng nóng. Toàn đội chưa thể hiện hết được sức mạnh của mình nhưng hòa 2-2 và kiếm được 1 điểm cũng là điểm số đáng quý. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có kết quả tốt trong trận lượt về".

cong phuong

"Về bàn thắng đầu tiên cho TP HCM, tôi rất hạnh phúc với bàn thắng này. Đó là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của cá nhân tôi sau hơn 1 năm không ghi bàn trong hoàn cảnh ít được ra sân thi đấu tại Hàn Quốc và Bỉ. Tôi hy vọng sẽ hoàn thiện bản thân và giúp đội bóng đạt được thành tích tốt trong năm 2020, đó cũng là mục tiêu của tôi".

TP HCM cũng sắp phải bước vào trận đấu thứ 2 của mình tại AFC Cup với trận đấu với Hougang United (Singapore) trên sân khách. Nói về trận đấu này, tiền đạo gốc Nghệ An khẳng định mục tiêu của TP HCM sẽ là 3 điểm trọn vẹn:

"Toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu này. TPHCM mới tham gia AFC Cup nên chưa có nhiều thông tin về đối thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu vào những ngày tới".

cong phuong

Cuộc đối đầu giữ TPHCM và Hougang United diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 25/2. Đây sẽ là trận đấu mà đội bóng của HLV Chung Hae Seong phải giành được 3 điểm nhằm vươn lên ngôi đầu bảng F.

Theo dõi Sports442 trên