sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Công Phượng: "Tôi muốn cùng TPHCM giành cú ăn bốn ở mùa giải năm nay"

Thứ ba, 25/02/2020 14:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù TPHCM mới chỉ bắt đầu "tham chiến" tại AFC Cup nhưng Công Phượng đã tỏ ra rất tự tin khi nói về cơ hội giành cả 4 danh hiệu của đội nhà.

Công Phượng đang có sự trở lại ấn tượng trong màu áo TPHCM khi ngay ở trận đấu đầu tiên của đội bóng này tại AFC Cup, anh đã ghi bàn thắng quan trọng giúp TPHCM có được 1 điểm trên sân của Yangon United. Dù đây chưa phải là một kết quả ưng ý với các CĐV đội bóng này nhưng họ đã được an ủi phần nào khi "bom tấn" của TPHCM đã có bàn thắng đầu tiên.

Tỏ ra rất tự tin sau bàn thắng vào lưới Yangon United, Công Phượng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân của Hougang United ở trận đấu tối nay: “Tôi hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên. Đó là cách trở lại tuyệt vời sau khi tôi không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ".

cong phuong

"Trận gặp Yangon khó khăn cho chúng tôi vì thời tiết ở Myanmar quá nóng. Điều này khiến chúng tôi không thể chơi với phong độ cao nhất của mình. Đối đầu Hougang, mục tiêu của đội là giành trọn 3 điểm. Trong giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi đang nghiên cứu cách chơi của họ và sẽ cố gắng đánh bại đối thủ này”.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng khẳng định tham vọng của mình trong màu áo TPHCM ở mùa giải năm nay là giành một "cú ăn bốn" lịch sử: "Tôi vui khi được trải nghiệm môi trường bóng đá tại Hàn Quốc và Bỉ, tôi đã học hỏi nhiều điều ở đó. Tôi sẽ sử dụng những kinh nghiệm này để hoàn thành các mục tiêu cá nhân cũng như đóng góp nhiều cho CLB. CLB TP.HCM sẽ chơi trên bốn đấu trường ở mùa bóng này, mục tiêu của tôi là cùng CLB giành tất cả danh hiệu đó”.

Theo lịch thi đấu vòng bảng AFC Cup 2020, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2 của mình gặp Hougang United trên sân khách vào lúc 18h30 tối nay (25/2). 3 điểm sẽ là mục tiêu duy nhất được TPHCM hướng đến trong trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên