sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Chung Hae Seong: Covid-19 khiến TP. HCM gặp nhiều khó khăn tại AFC Cup

Thứ ba, 25/02/2020 14:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh cho biết dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng tại AFC Cup.

Đại diện của Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hougang United (Singapore) trong khuôn khổ AFC Cup vào 18h30 tối nay 25/2. Diễn biến dịch Covid-19 tại Singapore đang khá phức tạp với 90 ca nhiễm tính đến sáng nay.

Cũng bởi lý do này, CLB TP. HCM chỉ sang Singapore sớm 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra để hạn chế những rủi ro có thể mắc phải. Khi xuống sân bay và trước buổi tập của đội vào chiều hôm qua, toàn đội cũng được kiểm tra thân nhiệt.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: “Chuyến làm khách tại Singapore là trận thứ 2 liên tiếp TP. HCM phải thi đấu trên sân khách ở AFC Cup. Dịch Covid-19 khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, chúng tôi đã có nhiều thời gian chuẩn bị hơn so với trận đấu ở Myanmar, mục tiêu của TP. HCM là giành chiến thắng ngay tại Singapore.”

Ở chiều ngược lại, HLV Clement của Hougang United cho biết đội bóng của ông đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới đây.

“Chúng tôi chưa có sự chuẩn bị lý tưởng nhất bởi đã thi đấu 3 ngày trước. Nhưng Hougang vẫn có những cầu thủ khỏe mạnh và hy vọng sẽ tạo ra được bất ngờ cho đối thủ.”

Trận đấu giữa TP. HCM và Hougang United sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay. Ở lượt trận đầu tiên, trong khi đại diện Singapore có chiến thắng dễ dàng trước Laos Toyota thì Công Phượng và các đồng đội chỉ có thể giành được 1 điểm khi bị Yangon United cầm hòa với tỷ số 2-2.

Theo dõi Sports442 trên