sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV trưởng ĐT Brazil đề cao ĐT Việt Nam tại VCK World Cup: "Họ thừa sức làm nên chuyện"

Thứ ba, 10/08/2021 06:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn sau khi tập trung ĐT Futsal Brazil chuẩn bị cho VCK World Cup Futsal 2021, HLV trưởng của đội tuyển này khẳng định ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện tại giải đấu năm nay.

Giống với bóng đá, đội tuyển Futsal Brazil cũng là một trong những đội tuyển giàu thành tích bậc nhất tại vòng chung kết World Cup Futsal. Ở bất kỳ giải đấu nào, họ cũng là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đáng chú ý, ở đợt hội quân chuẩn bị cho VCK World Cup 2021 của đội bóng Nam Mỹ có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới.

Nổi bật nhất trong danh sách dự World Cup 2021 của ĐT futsal Brazil là cặp pivot đang chơi cho Barcelona: Ferrao và Pito. Bên cạnh đó, ala Dyego cũng được đánh giá cực cao. Thế nhưng HLV trưởng Marquinhos Xavier vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng ở bảng đấu của mình.

futsalvietnam6_mlzb
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Brazil trong trận ra quân

Tại Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Brazil nằm cùng bảng D với Việt Nam, CH Séc và Panama. Trận đấu ra quân giữa Brazil và Việt Nam sẽ diễn ra ngày 13/9. HLV Xavier chia sẻ rằng đối thủ nào cũng có thể làm nên chuyện tại giải đấu năm nay, kể cả ĐT Việt Nam:

"ĐT Brazil phải đặc biệt có một sự khiêm tốn, vì các nền bóng đá futsal khác trên thế giới đang phát triển không ngừng. Tuy vậy, Brazil vẫn sẽ chơi tấn công cống hiến, vì đó là lịch sử của nền futsal chúng tôi. Brazil sở hữu một đội hình có thể xem là mạnh để chinh phục World Cup và một HLV trưởng như tôi thành thực rất muốn thực hiện điều đó.

Tuy vậy, ở bảng đấu của Brazil tại World Cup 2021 này, cả 4 đội bóng đều có thể làm nên chuyện. Panama, Czech hay kể cả ĐT Việt Nam dĩ nhiên là thừa sức làm điều đó. Họ đều chơi rất khó chịu và cũng rất khó đoán, chúng ta cũng không biết nhiều về họ. Nhiệm vụ của Brazil là tìm hiểu thật kỹ từng đối thủ và không được phép mắc sai lầm, tôi tin là Brazil sẽ giành chiến thắng".

Danh sách cụ thể ĐT Futsal Brazil dự Futsal World Cup 2021 

Thủ môn: Guitta, Djony, Willian 

Các cầu thủ: Rodrigo, Marlon, Je, Arthur, Leonardo, Dyego, Leandro Lino, Bruno, Gadeia, Ferrao, Pito, Rocha, Dieguinho 

Theo dõi Sports442 trên