sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Trực tiếp Man Utd vs Omonia, 02h00 hôm nay 14/10: Ronaldo tiếp tục tỏa sáng?

Thứ sáu, 14/10/2022 01:41 (GMT+7)

Trực tiếp Man Utd vs Omonia: Cuộc tái ngộ với đội bóng không được đánh giá cao là cơ hội để Ronaldo và các đồng đội có được trọn vẹn 3 điểm và ngôi đầu bảng.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Omonia

Tại Việt Nam, các trận đấu tại cúp C1/Champions League sẽ được phát sóng trên Truyền hình FPT, FPT Play ứng dụng di động FOXY trên AppStore hoặc CH Play, quý độc giả chú ý theo dõi!

>>> LINK 1

NHẬN ĐỊNH CHUNG Man Utd VS Omonia

Loạt trận lượt về vòng bảng UEFA Europa League sẽ bắt đầu với MU vào đêm nay lúc 2h00 (14/10) trước đối thủ Omonia. Ở lượt đi, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân của Omonia. Trước trận đón tiếp đối thủ đến từ Đảo Síp trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ giành thêm 3 điểm.

Dư âm đau đớn của trận derby Manchester đã được xoa dịu phần nào sau chiến thắng Everton cuối tuần qua. MU không chỉ nhìn thấy những phương án mới lý tưởng cho trận đấu gặp Omonia đêm nay, mà cho cả chặng đường sắp tới.

Ronaldo vs Antony
Ronaldo và các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được thắng lợi trước Omonia

HLV Ten Hag khẳng định ông sẽ không sử dụng trận đấu với Omonia Nicosia để trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Chiến lược gia người Hà Lan quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để đánh chiếm ngôi đầu bảng E:

“Chúng tôi sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng. Đây là cúp châu Âu, các trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng nên chúng tôi muốn thắng trận đấu này”.

Nhiều khả năng trong trận đấu đêm nay, Ronaldo tiếp tục được trao trọng tránh lĩnh xướng hàng công như trong trận lượt đi. Sự nặng nề đã được gỡ bỏ và Ronaldo có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình. 

Hiện tại, Man United đang có 6 điểm sau 3 lượt trận ở Europa League. Đoàn quân của Ten Hag còn kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm trong khi thành tích đối đầu kém hơn.

Man United đã để thua Atletico Madrid và Real Sociedad ở 2 trận gần nhất trên sân nhà tại cúp châu Âu. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thua 3 trận đấu liên tiếp ở cúp châu Âu tại Old Trafford. Và rõ ràng Omonia không phải một đối thủ có đủ tầm để gieo sầu cho “Quỷ đỏ” tại Manchester.

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-0 Omonia

Dự đoán đội hình xuất phát MU vs Omonia

  • MU: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; McTominay, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Ronaldo
  • Omonia: Panagi; Miletic, Lang, Yuste; Matthews, Charalampous, Diskerud, Lecjaks; Loizou, Ansarifard, Bruno

Tình hình lực lượng

  • MU: Martial, Maguire, Tuanzebe chấn thương, khả năng ra sân của Van de Beek và Wan-Bissaka bỏ ngỏ
  • Omonia: Thủ môn Fabiano gặp chấn thương cuối tuần qua

Một số thống kê đáng chú ý

  • Omonia đã thua 3 trận gần nhất ở Europa League
  • Có nhiều hơn 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Omonia ở Europa League
  • Omonia thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Europa League
  • MU ghi được ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất
  • Trọng tài Brisard chỉ rút ra trung bình 3 thẻ trong 8 trận bắt chính gần nhất
Theo dõi Sports442 trên