sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả bốc thăm đầy nghiệt ngã, Man Utd vẫn được tin tưởng đủ sức tiễn Barcelona khỏi C2

Thứ ba, 08/11/2022 15:54 (GMT+7)

Dù cho phải đối mặt với một thách thức cực đại mang tên Barcelona ở vòng Play-off Europa League nhưng rõ ràng sức mạnh của Man Utd là không thể xem thường.

"Tôi mong chờ Man Utd đối đầu Barca. Đó sẽ là màn so tài hấp dẫn, hứa hẹn tạo không khí sôi nổi", Scholes bình luận trên BT Sport sau khi biết kết quả bốc thăm Europa League đầy nghiệt ngã.

"Tôi nghĩ Man Utd đủ sức đánh bại Barca. Ngược lại, Barca là tập thể thực sự mạnh. Tôi vừa muốn Man Utd chạm trán họ, nhưng cũng muốn hai đội tránh nhau không kém".

"Có nhiều đối thủ khó cho Man Utd, chứ không riêng gì Barca. Nhưng Barca có lẽ là cái tên đáng ngại nhất. Tôi muốn chứng kiến màn so tài này. Đây hứa hẹn là cặp đấu mãn nhãn với người hâm mộ", Scholes nói thêm.

Barca vs MU
Đối đầu với Barcelona chưa bao giờ là dễ dàng đối với Man Utd

Một cựu tiền vệ khác của Man Utd là Owen Hargreaves thì dự báo những khó khăn cho đội bóng cũ. Ông nói: "Tôi muốn Man Utd tránh Barca vì đây là đối thủ có thể ngăn họ vào chung kết. Hai đội đều có những cầu thủ giỏi và HLV tài năng. Nhưng đây không phải kết quả bốc thăm có lợi với Man Utd. Tốt hơn, họ nên tránh Barca".

Trái lại, hai cầu thủ Man Utd là Antony và Alejandro Garnacho lại tỏ ra phấn khích. Trên Instagram, tân binh người Brazil viết: "Sẵn sàng để chiến một lần nữa", còn Garnacho thêm biểu tượng đốm lửa cạnh bức ảnh xác nhận cặp đấu giữa Man Utd và Barca tại Europa League.

Về phía Barcelona, phát biểu trước giới truyền thông, huấn luyện viên Xavi chia sẻ: "Đây là đối thủ khó chơi nhất, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối đầu với Man United. Họ là đội bóng giàu truyền thống và tiến bộ lên rất nhiều nhờ sự hiện diện của Erik ten Hag. Man United sở hữu những cầu thủ chất lượng. Thật không may, đây là lá thăm tồi tệ nhất đối với Barcelona".

Barca vs MU
2 lần lọt vào chung kết UEFA Champions League gần nhất Man Utd đều để thua đau đớn trước Barcelona

Nói thêm về viễn cảnh đối đầu với Cristiano Ronaldo, Xavi cho biết: "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc. Anh ấy đánh dấu một kỷ nguyên của bóng đá Thế giới và vẫn có thể tạo nên sự khác biệt".

Ở thời điểm hiện tại, Barca phần nào được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ ở giải quốc nội. Tuy vậy, chưa thể nói trước điều gì về trận đấu sắp tới của hai đội. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 17/2/2023 và trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Theo dõi Sports442 trên