sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Gary Neville chê bai thậm tệ hàng công của Man Utd yếu nhất Premier League

Thứ ba, 08/11/2022 09:41 (GMT+7)

Cựu hậu vệ Gary Neville mới đây lại tiếp tục buông lời chê bai Man Utd khi hàng công của "Quỷ Đỏ" đang gây ra sự thất vọng dù được đầu tư nhiều tiền.

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của MU ở những trận đấu đã qua, Gary Neville tỏ ra không hài lòng và cựu hậu vệ MU thậm chí còn đánh giá thấp màn trình diễn của hàng công MU. Neville không ngại gọi MU là một trong những đội có hàng công kém cỏi nhất nhóm dẫn đầu Premier League.

"Hàng công Man United hiện tại yếu nhất trong số các đội hàng đầu tại Premier League. Nếu được đổi hàng tiền đạo hiện tại lấy bộ ba Dejan Kulusevski, Harry Kane và Son Heung-min của Tottenham, tôi chắc chắn Man United sẽ gật đầu ngay lập tức", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Gary Neville.

Ronaldo gay that vong
Ronaldo và những cầu thủ tấn công của Man Utd đang gây ra nỗi thất vọng tột độ

Những nhận xét của Neville không phải là không có cơ sở. Hiện MU mới chỉ ghi được 18 bàn thắng sau 13 trận, ít nhất trong số 6 đội đang dần đầu tại Premier League. Thậm chí một mình tiền đạo Erling Haaland đã ghi được số bàn thắng tương tự sau 12 lần ra sân.

Ngoài ra, cựu hậu vệ người Anh còn khẳng định các chân sút của Man United đều không thể so sánh với đồng nghiệp bên phía Liverpool, Arsenal hay Chelsea.

"Một lần nữa, tôi không biết tiền đã biến đi đâu. Tôi luôn cảm thấy điều này tại Man United. Đã 4, 5 năm trôi qua, CLB vẫn giậm chân tại chỗ", Neville bức xúc.

Đây không phải lần đầu Neville có những lời lẽ chê bai hàng công của MU. Trước đó, cựu hậu vệ MU còn thẳng thừng chia sẻ rằng Ronaldo nên tìm cách nói chuyện với BLĐ đội bóng để sớm rời Old Trafford. Lí do là bởi MU thường chơi tốt hơn khi Ronaldo ngồi ngoài.

Gary Neville che bai Man Utd
Gary Neville đang liên tục buông lời chê bai Man Utd

"Đội sẽ tốt hơn khi không có Ronaldo. Erik ten Hag cũng biết điều này. Điều duy nhất Ronaldo cần làm lúc này là gặp ban lãnh đạo để kết thúc mọi chuyện". Cựu hậu vệ người Anh đưa lời khuyên cho CR7 để cứu vãn sự nghiệp.

Phong độ nghèo nàn của hàng công khiến MU chưa thể chen chân vào top 4. Ở trận đấu gần nhất khi "Quỷ Đỏ" thua tan nát trước Aston Villa, những mũi nhọn như Ronaldo, Garnacho hay Rashford đã không thể tìm được tiếng nói chung và phải nhờ pha phản lưới của hậu vệ đối phương thì đội chủ sân Old Trafford mới có được bàn thắng danh dự.

Theo dõi Sports442 trên