sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV "ấp ủ" dự định thay máu ĐT Việt Nam theo cách hoàn toàn bất ngờ?

Thứ ba, 08/03/2022 08:57 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park đang có những tính toán về mặt sơ đồ thi đấu để tạo ra sự mới mẻ và tính hiệu quả trong lối chơi của ĐT Việt Nam.

Chỉ còn ít thời gian nữa,  các ĐT Việt Nam sẽ bước vào những kỳ đấu quan trọng tại vòng loại 3 World Cup, Dubai Cup và SEA Games 31. HLV Park Hang Seo cũng đang có những tính toán nhất định để đội bóng của mình có được kết quả tốt nhất ở các trận đấu.

Theo nguồn tin từ Thể thao 247, HLV Park đang muốn ĐT Việt Nam “cải cách” với lối đá cầm bóng chủ động và giàu sức tấn công hơn rất nhiều so với trước đây. Chi tiết hơn, vị chiến lược gia người Hàn chắc chắn sẽ bỏ sơ đồ đội hình quen thuộc (3-5-2) để thay thế bằng một sơ đồ đội hình có sự chủ động trong cách cầm bóng, triển khai tấn côngâ

img-bgt-2021-hlv-park-hang-seo-1625746718-width680height443
Thầy Park sẽ có sự thay đổi lớn về mặt sơ đồ thi đấu để tạo hiệu quả trong lối chơi của ĐT Việt Nam

Sự thay đổi kể trên sẽ bắt đầu ngay ở 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là điều khiến NHM tò mò và đặt nhiều sự kỳ vọng hơn bao giờ hết.

Chưa hết,  cũng theo thông tin thì ở lần tập trung ĐTQG sắp tới, chắc chắn sẽ có những sự thay đổi nhân sự một cách rất bất ngờ với NHM. Đây sẽ là những bước đầu tiên cho công cuộc cải cách toàn diện ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng nhân sự thi đấu tại những trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022 sẽ có sự thay đổi lớn. Ngoài ra, việc nhiều tuyển thủ quốc gia thi đấu chưa đúng phong độ tại những trận mở màn V. League 2022 cũng tạo ra nhiều hoài nghi cho NHM bóng đá. Bên cạnh đó, CLB Hà Nội với số lượng lớn các tuyển thủ Quốc gia vẫn chưa thể ra sân thi đấu sau 3 vòng do tình hình dịch bệnh. Điều này càng gây khó khăn cho chiến lược gia người Hàn Quốc trong việc cân đối để giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng.

Hai trận đấu còn lại tại vòng loại 3 World Cup của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24/3 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman; ngày 29/3 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên