sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo vượt qua Messi, lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Champions League

Thứ năm, 21/10/2021 08:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bàn thắng ấn định chiến thắng cho Man United trước Atalanta giúp Ronaldo có thêm một kỷ lục nữa tại Champions League.

Manchester United dù được chơi trên sân nhà trong cuộc đối đầu với Atalanta nhưng đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã gặp vô vàn khó khăn trước đại diện tới từ nước Ý.

Quỷ đỏ để cho đối thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Tưởng chừng như đó sẽ lại là một kết quả thất vọng với M.U thì đội chủ nhà đã hoàn toàn lột xác trong hiệp đấu thứ 2. 

Marcus Rashford, Harry Maguire là những người lập công để quân bình tỉ số trước khi Ronaldo có cú đánh đầu đẳng cấp giúp M.U lội ngược dòng ngoạn mục.

1
Ronaldo giúp MU lội ngược dòng

Bàn thắng này không chỉ giúp đội chủ sân Old Trafford giành được 3 điểm quý giá mà cũng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có thêm một kỷ lục nữa tại đấu trường danh giá nhất châu Ấu.

Atalanta là CLB thứ 38 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở Champions League. Anh chính thức vượt qua Lionel Messi (37 đội) để trở thành cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất ở đấu trường này.

Sau trận đấu, Ronaldo đã nhận về vô vàn lời khen ngợi từ các chuyên gia. Cựu danh thủ Gary Lineker bình luận:  "Một bàn thắng tuyệt vời. Không cần nói nhiều, Ronaldo chính là tiền đạo chơi đầu hay nhất lịch sử".

photo1634772227179-16347722280011439467174
Ronaldo tạo thêm kỷ lục ở Champions League

Trong khi đó, nhà báo người Anh Piers Morgan cho biết: "Nếu tôi cần một ai đó có thể tạo nên điều kỳ diệu trong những phút cuối để cứu mạng mình, tôi sẽ gọi cho Ronaldo. Đó là lý do vì sao người ta gọi cậu ấy là G.O.A.T (vĩ đại nhất lịch sử)".

Chiến thắng quý giá trước Atalanta giúp M.U leo lên dẫn đầu bảng F với 6 điểm. Kết quả này cũng giúp đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tự tin cho trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần.

Xem thêm:

VIDEO: Bị xỏ háng, Neymar ê mặt, chạy tới sút ngã đồng đội

Theo dõi Sports442 trên