sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 28/1: Barca lập tức chốt Klopp thay Xavi

Chủ nhật, 28/01/2024 13:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo RAC1, gã khổng lồ Barca đang lên kế hoạch tiếp cận Jurgen Klopp sau tuyên bố ra đi của Xavi Hernandez.

Barca lập tức chốt Klopp thay Xavi

Sau gần 1 thập kỷ dẫn dắt đội bóng chủ sân Anfield, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tuyên bố sẽ rời Lữ đoàn đỏ thông qua cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc được công bố vào hôm thứ Sáu tuần trước.

JYyukt7c
Barca lập tức chốt Klopp thay Xavi

Trong khi đó, huấn luyện viên Xavi cũng đã phải chịu áp lực gần đây trong bối cảnh phong độ của Barca sa sút. Họ thua ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid và trận tứ kết Copa del Rey trước Athletic Bilbao.

Gần nhất, gã khổng lồ xứ Catalan để thua nặng nề trước Villarreal và hiện đã kém Real 10 điểm trên BXH La Liga. Sau trận đấu, Xavi tuyên bố sẽ rời đội bóng vào cuối mùa. Do đó, Barca buộc phải sớm hành động. Cadena SER đưa tin rằng Thiago Motta của Bologna được xếp vào danh sách thay thế Xavi. Rafa Marquez, dẫn dắt đội dự bị Barca Atletic, cũng đã được nhắc đến nhiều.

Tuy nhiên, theo RAC1, ban lãnh đạo Barca coi Klopp là ứng cử viên hàng đầu. “Klopp là người được  nghĩ đến nhiều nhất”, đài phát thanh này khẳng định. Trước đó, tờ SPORT cho hay nhà cầm quân người Đức từng là giấc mơ của chủ tịch Joan Laporta.

Theo dõi Sports442 trên