sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/1: Mục tiêu của Pháo thủ đồng ý đến Bayern Munich

Thứ bảy, 27/01/2024 06:21 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Xác nhận: Mục tiêu của Arsenal đồng ý đến Bayern Munich

Sacha Boey thi đấu nổi bật trong màu áo Galatasaray ở vai trò hậu vệ phải. Ngôi sao 23 tuổi được định giá vào khoảng 20 triệu euro. Boey đã là mục tiêu từ lâu của Man United khi cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu. Trong khi đó, Arsenal cũng muốn có cầu thủ người Pháp, bởi Mikel Arteta cần thêm đối tác sẵn sàng chia lửa với Ben White.

Theo tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, cả 2 CLB nước Anh sẽ phải thất vọng khi Bayern Munich khả năng cao sẽ là bến đỗ mới của Boey.

Nhà báo người Ý cho hay: "Sacha Boey đã đồng ý đến FC Bayern và đồng ý về các điều khoản cá nhân. Cậu ấy đã sẵn sàng ra đi. Boey muốn tận dụng cơ hội này để gia nhập Bayern trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Thỏa thuận này phụ thuộc vào Galatasaray và Bayern khi các cuộc đàm phán đang diễn ra. Nhưng cho đến lúc này, các bên vẫn không đạt được thỏa thuận nào."

hh-0524
Boey đã đồng ý đến FC Bayern.

Chồng 30 triệu bảng, Arsenal có ngay ngọc quý Championship

Trong một nỗ lực để trở lại cuộc đua tại Premier League, người ta hiểu rằng Arsenal cần bổ sung lực lượng trong tháng 1, nhất là ở khu vực giữa sân. Nhà báo David Ornstein tiết lộ Pháo thủ đang để mắt đến tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City. 

Tuy nhiên, Brighton & Hove Albion mới nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu trong việc lấy chữ ký của cầu thủ này. Mặt khác, Brentford và Fulham cũng rất quan tâm đến ngôi sao của Leicester, người đã ghi 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Championship mùa này.

Pháo thủ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và hy vọng không có CLB nào ký hợp đồng với Dewsbury-Hall trong tháng này. Leicester muốn có khoảng 30 triệu bảng từ việc ra đi của tiền vệ sinh năm 1998.

dewsbury-hall-0554
Theo dõi Sports442 trên
TAGS