sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 27/1: Đánh tiếng hỏi mua bom tấn Chelsea

Thứ bảy, 27/01/2024 09:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của tờ Goal, người đại diện của ngôi sao 22 tuổi - Moises Caicedo đã đề cập đến mối liên kết với Barca trong quá khứ.

Barca từng đánh tiếng hỏi mua bom tấn Chelsea

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brighton, kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, ngôi sao Moises Caicedo đã gia nhập câu lạc bộ Chelsea trong một thương vụ có mức giá 115 triệu bảng. Khi đó, The Blues phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool để sở hữu ngôi sao người Ecuador.

Caicedo_GettyImages-1722986423
Barca đánh tiếng hỏi mua bom tấn Chelsea

Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi đại diện của cầu thủ này -  Manuel Sierra, phía Barca cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Caicedo những không đủ kinh phí để xúc tiến thương vụ.

“Đúng, Barca đã hỏi về trường hợp của Caicedo. Nhưng đó là một thương vụ không thể tiếp cận được đối với họ. Điều đó rõ ràng với những vấn đề về luật công bằng tài chính.

Nhưng họ đã hỏi chúng tôi và mọi chuyện vẫn ở đó. Không có lời đề nghị chính thức nào mà chỉ có những lời thăm dò. Đó là điều bình thường trên thị trường".

Kể từ sau khi chuyển đến Chelsea, dù đóng vai trò quan trọng nơi đội hình của HLV Mauricio Pochettino, tuy nhiên Caicedo chưa thể chơi đúng như kỳ vọng. Có thể cựu cầu thủ Brighton cần thêm thời gian để thực sự thích nghi với môi trường mới.

Theo dõi Sports442 trên