sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/1: 3 cầu thủ có thể rời Anfield sau Klopp

Chủ nhật, 28/01/2024 06:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/1: Sự rời đi của HLV Jurgen Klopp có thể gián tiếp kéo theo sự rời đi một số cầu thủ trong đội.

Thiago Alcantara

Thiago đang dính chấn thương và mất khá lâu để "dưỡng bệnh". Điều này ảnh hưởng lớn đến phong độ trong mỗi lần trở lại.

Trong khi đó, hợp đồng của Thiago và Liverpool chỉ còn hạn 5 tháng. Trong bối cảnh tuyến giữa của Liverpool đã dày lực lượng, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ không được ký một bản hợp đồng mới và ra đi dưới dạng tự do.

Hiện tại, Barcelona và một số đội bóng tại Ả Rập Saudi đang mong muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Bayern Munich. 

Joel Matip

Tương tự, Thiago Alcantara cũng dính chấn thương khiến Liverpool gặp khó về mặt lực lượng thời gian qua. Hiện tại, hợp đồng của tuyển thủ người Cameroon và Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Theo đó, The Kop có khả năng cũng sẽ để anh ra đi dưới dạng tự do. 

Joel Matip
Joel Matip có khả năng rời Liverpool trong thời gian tới

Mohamed Salah

Jurgen Klopp chính là người khiến Mohamed Salah chọn ký tiếp hợp đồng với Liverpool thay vì chuyển đến một đội bóng khác vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại khi chiến lược gia người Đức sẽ rời đi vào cuối mùa, chân sút người Ai Cập có thể nối gót ông thầy để tìm một bến đỗ mới.

Liverpool có thể đẩy Salah đi ngay trong mùa hè tới nhằm thu lại một số tiền lớn khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào 2025. Khi đó, siêu sao này đã 33 tuổi và khả năng đội chủ sân Anfield sẽ tính tới phương án bán ngay khi còn được giá.

Theo dõi Sports442 trên