sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Đông Nam Á tha thiết: "Việt Nam hãy đưa HLV Park Hang Seo về lại đi"

Chủ nhật, 26/03/2023 11:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Đông Nam Á bất ngờ nhắc tên HLV Park Hang Seo sau trận thua đậm của U23 Việt Nam trước UAE tại Doha Cup.

Rạng sáng 26/3 (giờ Việt Nam), U23 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 tại Doha Cup 2023, gặp đối thủ U23 UAE. Đây là trận đấu mang tính chất sửa sai và gỡ gạc thể diện của thầy trò HLV Philippe Troussier sau thất bại đậm trước Iraq ở trận ra quân.

Tại đây, U23 Việt Nam dù thi đấu lép vế song không phải là không có cơ hội. Những chiến binh sao Vàng thi đấu đầy nỗ lực và đứng vững trong hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp 2 lại chứng kiến "cơn ác mộng" khi đoàn quân của HLV Troussier phải nhận liên tiếp 4 bàn thua và chấp nhận thất bại chung cuộc 0-4 trước UAE

u23 viet nam vs u23 uae 2
U23 Việt Nam nhận thất bại đậm trước U23 UAE ở lượt trận thứ 2 tại Doha Cup 2023. Ảnh: VFF

Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam chưa có được điểm số cũng như bàn thắng nào tại Doha Cup mà để thủng lưới tới 7 bàn. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng nhất khi HLV Troussier không hướng các học trò tới kết quả ngay từ thời điểm trước khi bước vào giải.

Thế nhưng, điều đáng suy ngẫm hơn là hai trận toàn thua của U23 Việt Nam vừa  qua đều cho thấy những sai lầm và lối chơi thiếu gắn kết của các cầu thủ. Qua đây, chiến lược gia người Pháp sẽ còn nhiều điều phải làm đối với các học trò, trước khi vào lượt trận cuối và xa hơn là SEA Games 32.

Và sau trận đấu, nhiều CĐV Đông Nam Á không khỏi lo ngại về sức mạnh của U23 Việt Nam trong giai đoạn mới chuyển giao huấn luyện viên. Thậm chí, nhiều CĐV còn không ngần ngại nhắc tên vị tiền HLV Park Hang Seo sau khi chứng kiến trận thua đậm của Những chiến binh sao Vàng.

Theo đó, tài khoản Sukarmen Taloko bình luận: "Việt Nam hãy đưa ông Park Hang Seo về đi, bình thường các đội bóng của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo không bị 'chém' như thế này".

cdv dna 3

Đồng quan điểm, tài khoản Rey cho rằng: "Các đội bóng của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chưa bao giờ phải nhận những thất bại với tỷ số đậm như vậy".

cdv dna 4

Bên cạnh đó, một số CĐV trong khu vực còn tha thiết kêu gọi thầy Park quay trở lại dẫn dắt bóng đá Việt Nam. Theo đó, tài khoản Iqbal bình luận: "Ông Park hãy quay trở lại đi" hay "Ông Park hãy quay lại", một CĐV Thái Lan kêu gọi.

cdv dna 5
cdv dna 2

Ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Kyrgyzstan vào rạng sáng 29/3 tới (giờ Việt Nam). Trước một đội bóng được đánh giá không quá vượt trội, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Troussier gỡ gạc lại thể diện, đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau hai thất bại vừa qua. 

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier)
Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.