sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

XONG: PSG chính thức công bố tân binh Ousmane Dembele

Thứ bảy, 12/08/2023 17:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chiều ngày 12/8 (giờ Việt Nam), gã khổng lồ PSG đã công bố ký hợp đồng thành công với tiền đạo Ousmane Dembele từ Barcelona.

Chiều ngày 12/8, trang chủ của câu lạc bộ PSG đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca. Được biết, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải trả cho gã khổng lồ xứ Catalan 50,4 triệu euro để đổi lấy chữ ký của ngôi sao sinh năm 1997.

Tuyển thủ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princess tới năm 2028. Mặc dù không có công bố chính thức, nhưng theo Mundo Deportivo, Dembele sẽ nhận lương 20 triệu euro/mùa tại PSG, cao hơn rất nhiều so với mức 5,7 triệu euro/năm tại Barca.

i (25)
PSG chính thức ra mắt tân binh Dembele

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Dembele nói: "Tôi rất vui khi được khoác lên mình màu áo của PSG. Tôi rất nóng lòng được ra sân cống hiến cho đội bóng mới. Tôi mong rằng bản thân có thể tiến bộ hơn nữa tại đây và giúp người hâm mộ của đội nhà tự hào".

PSG sẽ đặt mục tiêu giành chức vô địch Ligue 1 và bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu trên sân nhà trước Lorient vào rạng sáng ngày 13/8 tới đây. Chủ tịch của câu lạc bộ, ông Nasser Al-Khelaifi cho biết: “Chúng tôi tự hào có thể mang về một nhà vô địch World Cup khác của Pháp cho Paris St-Germain khi chúng tôi bước vào một kỷ nguyên tuyệt vời mới cho câu lạc bộ của mình.

Tại đây, cậu ấy sẽ trở thành cái tên quan trọng của CLB. Dembele đã cho thấy khát khao của mình khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG. Đây cũng là tinh thần mà cầu thủ PSG luôn thể hiện trong sự nghiệp".

unnamed(3)(1) (1)
PSG chính thức ra mắt tân binh Dembele

Barcelona đã ký hợp đồng với Dembele vào năm 2017 từ Borussia Dortmund nhưng chấn thương tái phát khiến anh chỉ có 23 lần ra sân trong mùa giải 2017-18 đó. Cầu thủ này sau đó cũng đã hồi sinh phong độ của mình dưới thời Xavi ở mùa giải 2022 và ghi 11 bàn thắng cùng 21 pha kiến ​​​​tạo trong hai mùa giải cuối cùng ở Camp Nou. Dembele rời Barcelona sau 185 trận và 62 bàn thắng, đồng thời tự hào về việc giành được 3 chức vô địch quốc gia, 2 Copas del Rey và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo dõi Sports442 trên