sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Bất chấp đối phương lạnh nhạt, MU vẫn tha thiết chiêu mộ 'người thừa' của Bayern

Thứ sáu, 04/08/2023 10:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Manchester United được cho là vẫn quan tâm đến Leon Goretzka của Bayern Munich và đang đẩy mạnh việc đàm phán với tiền vệ này.

Leon Goretzka vốn đóng vai trò đặc biệt quan trọng nơi hàng tiền vệ Bayern Munich trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, với việc Bayern mới có sự thay đổi về vị trí HLV trưởng, tương lai của Goretzka tại đội bóng nước Đức đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Đây được coi là cơ hội lớn đối với Manchester United khi đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức. Thực tế, Leon Goretzka là mục tiêu mà BLĐ MU đã theo đuổi từ nhiều năm trước.

Theo Daily Mail, MU không hề mất hứng thú với Leon Goretzka - người đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Quỷ đỏ đã 'theo dõi chặt chẽ' anh ấy suốt mùa hè. 

Goretzka
Goretzka được cho là vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ MU. Ảnh: Getty

Ở chiều ngược lại, Goretzka lại tỏ ra khá thờ ơ trước sự quan tâm của Man United hay cả West Ham. Theo đó, tiền vệ 28 tuổi bày tỏ mong muốn ở lại để tiếp tục cống hiến cho nhà vô địch Bundesliga.

"Tôi không có ý định rời Bayern. Tôi yêu CLB, tôi yêu thành phố, tôi yêu người hâm mộ.", Goretzka chia sẻ với Sky Germany. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Joshua Kimmich và Konrad Laimer được cho là đã đẩy Goretzka ra khỏi kế hoạch dụng binh nơi hàng tiền vệ Bayern của HLV Thomas Tuchel. Theo đó, phóng viên của Sky Germany cũng tuyên bố rằng Goretzka "sẽ không đá chính dưới thời Tuchel vào lúc này".

Theo tiết lộ từ tờ Sky Sports của Đức, HLV Tuchel sẽ bán Goretzka với giá khoảng 43 triệu Bảng nhằm thu thêm tiền để phục vụ cho việc theo đuổi Harry Kane

Hợp đồng của Goretzka tại Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2026 sau khi anh ấy cam kết ký một hợp đồng dài hạn mới vào năm 2021.  

Goretzka gia nhập Bayern từ năm 2019. Đến nay, tiền vệ sinh năm 1995 đã ghi được 34 bàn thắng và 35 pha kiến ​​​​tạo sau 179 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm xám. Anh đá chính trong 22 trận đấu ở Bundesliga mùa trước sau khi bỏ lỡ vài trận đầu tiên của chiến dịch, trải qua cuộc phẫu thuật để khắc phục chấn thương đầu gối.

Theo dõi Sports442 trên