sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Củng cố hàng thủ, Man United đưa bộ đôi trung vệ đầy triển vọng vào tầm ngắm

Thứ tư, 02/08/2023 08:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đang ý định mang về một vài cái tên để tăng cường hàng phòng ngự sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Andre Onana và Mason Mount để bổ sung chất lượng cho các vị trí thủ môn và tiền vệ trung tâm của đội bóng. Rasmus Hojlund sẽ làm điều tương tự ở vị trí trung vệ sau khi Man United đã đạt được thỏa thuận trị giá 72 triệu bảng bao gồm các điều khoản bổ sung với Atalanta.

Erik-ten-Hag-Man-Utd (1)
Củng cố hàng thủ, Man United đưa bộ đôi trung vệ đầy triển vọng vào tầm ngắm

Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford, ông Erik ten Hag dường như không có dấu hiệu chậm lại trong việc củng cố đội hình khi ông đang cố gắng tiếp cận thêm các bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhương mùa hè năm nay.

Theo Daily Mail đưa tin, nhóm tuyển dụng của câu lạc bộ hiện đang đưa hai mục tiêu Jarrad Branthwaite và Jean-Clair Todibo vào tầm ngắm như những sự bổ sung tiềm năng cho Quỷ đỏ mùa giải tới. Trong khi trọng tâm hiện đang là hoàn tất thỏa thuận với Rasmus Hojlund, Ten Hag vẫn muốn tăng cường các lựa chọn phòng thủ của mình.

GettyImages-1397378829 (1)
Củng cố hàng thủ, Man United đưa bộ đôi trung vệ đầy triển vọng vào tầm ngắm

Branthwaite, sản phẩm của lò đào tạo trẻ Carlisle United, người đã gắn bó với Everton trong 3 năm rưỡi qua. Vào năm ngoái, cầu thủ này đã được cho mượn tại PSV Eindhoven và nhanh chóng có một mùa giải đột phá với màn trình diễn đầy ấn tượng. Kể từ đó, tuyển thủ sinh năm 2002 cũng trở thành một cái tên quen thuộc đội hình của U21 Anh.

Một báo cáo từ Football Insider vào cuối tháng 6 cũng tiết lộ rằng Branthwaite đã yêu cầu rời Everton trong bối cảnh ngày càng có nhiều ông lớn được cho là dành sự quan tâm cho chàng cầu thủ này, trong đó không thể thiếu ba cái tên ở Premier League là Man United, Liverpool và West Ham. 

Jean-Clair-Todibo
Củng cố hàng thủ, Man United đưa bộ đôi trung vệ đầy triển vọng vào tầm ngắm

Trong khi đó, Todibo, một trung vệ cao chót vót khác với chiều cao 1,8m, đã bắt đầu thi đấu tại OGC Nice từ năm 2021. Ngôi sao người Pháp đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ tại Ligue 1 và trước đó cũng đã từng được đội bóng chủ sân Old Trafford quan tâm vào năm 2019, thời điểm mà cầu thủ này vẫn còn đang khoác áo Barcelona.

Dẫu vậy, thương vụ này sau đó đã đổ bể do gã khổng lồ xứ Catalan khăng khăng đòi điều khoản mua lại. Theo các đánh giá, Todibo đủ linh hoạt để chơi ở vị trí hậu vệ cánh cũng như trung vệ. Anh ấy có thể đến để thay thế một trong số Harry Maguire hoặc Victor Lindelof, bộ đôi nhiều khả năng chia tay sân Old Trafford vào hè này.

Trong trường hợp các cầu thủ kể trên vẫn ở lại đội bóng nửa đỏ thành Manchester vào mùa giải tới, tuyển thủ người Pháp vẫn đủ khả năng giành được sự ưu tiên so với cả hai.

Theo dõi Sports442 trên