sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tottenham chốt câu trả lời cho lời đề nghị 100 triệu Euro của Bayern dành cho Harry Kane

Thứ ba, 08/08/2023 10:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo thông tin từ The Athletic, Tottenham chính thức chốt câu trả lời cho lời đề nghị thứ 3 của Bayern Munich dành cho tiền đạo Harry Kane.

Như đã đưa tin trước đó, Bayern Munich chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro - hơn 86 triệu bảng để hỏi mua Harry Kane. Bên cạnh đó, Hùm xám cũng yêu cầu Tottenham sớm có câu trả lời cho thương vụ này, cụ thể là trong tuần này.

Và không để Bayern phải chờ quá lâu, Tottenham đã chính thức có câu trả lời cho lời đề nghị này. Theo đó, tương tự như hai lần trước, câu trả lời của đội bóng nước Anh vẫn là "Không".

hary kane bayern
Bayern vẫn chưa thể có được Harry Kane sau lời đề nghị thứ 3 với Tottenham

Trước đó, Bayern đã lần lượt đưa ra các mức giá 60 và 70 triệu bảng với mong muốn có được chữ ký của Harry Kane. Họ cho thấy quyết tâm và tham vọng của mình khi đến gặp trực tiếp Chủ tịch Tottenham ở London, và sau đó chốt con số hỏi mua lên 87 triệu bảng.

Dù vậy, Spurs sau đó vẫn quyết định từ chối 3 lời đề nghị của Bayern. Lý do bởi, họ chỉ muốn đàm phán ở mức giá 100 triệu bảng trở lên.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây đã là lời đề nghị cuối cùng của Bayern Munich dành cho Harry Kane. Theo đó, nhà vô địch Bundesliga có thể sẽ không tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng đơn phương và tốn công sức này. Thay vào đó, họ sẽ tìm kiếm những phương án khác nơi hàng tiền đạo, dù Kane đang là sự ưu tiên số 1.

harry kane
Bayern nhiều khả năng sẽ không tiếp tục theo đuổi Harry Kane trong thời gian tới

Về phía Harry Kane, anh liên tục nhận được những lời hỏi mua từ loạt đội bóng danh tiếng như Man United, Chelsea, Real Madrid hay PSG, song CLB chủ quản Tottenham đều một mực từ chối.

Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1993 cũng không hề gây áp lực với Tottenham. Nếu không cập bến đội bóng nào trong hè này, anh sẵn sàng thi đấu nốt năm cuối hợp đồng sau đó trở thành cầu thủ tự do.

Theo dõi Sports442 trên