sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB tại Séc tỏ thái độ khó chịu với thương vụ Filip Nguyễn về Việt Nam: Lằng nhằng nhất lịch sử

Thứ hai, 30/01/2023 16:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV của Slovacko tỏ ra bất bình vì tương lai Filip Nguyễn vẫn mập mờ khi giai đoạn hai mùa giải ở giải CH Séc sắp bắt đầu.

CLB Công An Hà Nội đang ấp ủ ý định chiêu mộ thủ thành Filip Nguyễn. Thậm chí, đội bóng mới lên hạng V-League còn không ngần ngại điền tên người gác đền này vào danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải năm 2023.

Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại cuộc đàm phán giữa ba bên là Filip Nguyễn, CLB Slovacko (CLB chủ quản của Filip Nguyễn) và Công An Hà Nội vẫn chưa thể ngã ngũ. Có thể thấy đây chính là thương vụ chuyển nhượng "lằng nhằng nhất Việt Nam". Trước tình hình đó, HLV của Slovacko - chiến lược gia Martin Svedik tỏ rõ thái độ không thoải mái khi tương lai thủ môn số một Filip Nguyễn vẫn mập mờ.

HLV Martin Svedik
HLV Martin Svedik không hài lòng vì Filip Nguyễn chưa thể chốt tương lai

Trong chia sẻ mới nhất trước báo giới, HLV Martin Svedik cho biết: "Thật khó chịu khi thương vụ này chưa được giải quyết trước khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải. Tôi để cho ban lãnh đạo giải quyết. Chúng tôi đồng thuận với phương án xử lý, có thể là nhận tiền đền bù hợp đồng".

HLV Martin Svedik vẫn để Filip Nguyễn bắt chính ở trận gặp SK Dynamo thuộc vòng 17 giải VĐQG CH Séc vào tối qua (28/1). Khi được hỏi về tương lai, thủ thành gốc Việt Nam chia sẻ: "Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB Slovacko. Tôi đang tập trung chuẩn bị cho các trận đấu của đội bóng, bao gồm cả trận kế tiếp vào tuần tới với Olomouc".

Theo một số nguồn tin, CLB Công An Hà Nội sẵn sàng mua lại hợp đồng của Filip Nguyễn với số tiền 800.000 USD, tức khoảng 18,7 tỷ đồng. Tuy nhiên điều khiến thương vụ này kéo dài đến vậy là do CLB Slovacko không kịp tìm người thay thế Filip Nguyễn (nếu ra đi) trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023 sắp đóng cửa. Họ chỉ còn hai thủ môn thiếu kinh nghiệm.

filip nguyen
Filip Nguyễn khó có thể khoác áo CLB Công an Hà Nội ngay đầu mùa giải 2023

Tính đến thời điểm hiện tại không thể loại bỏ trường hợp xấu nhất là CLB Công An Hà Nội chỉ có được sự phục vụ của Filip Nguyễn sau khi giải VĐQG CH Séc kết thúc vào tháng 5/2023. CLB Slovacko cũng đang nỗ lực liên hệ với thủ thành Milan Heca - người sẽ hết hạn hợp đồng với Sparta Prague vào tháng 6/2023 để thay thế thủ môn Việt kiều. 

VIDEO: Những pha cản phá đỉnh cao của thủ thành Filip Nguyễn
Theo dõi Sports442 trên