sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sterling bất ngờ rao bán nhà của mình, chuẩn bị chuyển sang Chelsea?

Thứ hai, 04/07/2022 10:20 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Động thái mới nhất của Raheem Sterling đã khiến nhiều fan hâm mộ "đoán già đoán non" về bến đỗ tiếp theo của anh khi anh vừa bán đi căn biệt thự của mình. Nhiều khả năng Chelsea sẽ là CLB đưa Sterling về đội.

Theo một số nguồn tin, Raheem Sterling đang đàm phán bán lại căn biệt thự của mình ở vùng Cheshire cho người đồng hương Trent Alexander-Arnold với giá khoảng 4,5 triệu bảng. Mặc dù việc mua bán những căn hộ triệu đô giữa các ngôi sao triệu phú không có gì lạ, nhưng việc nó diễn ra trong thời điểm này khiến nhiều người liên tưởng tới việc Sterling chuẩn bị ra đi.

Hiện City cũng sẵn sàng để cho ngôi sao người Anh ra đi sau khi đã chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland và Julian Alvarez. Cách đây ít ngày, nhà ĐKVĐ nước Anh đã bán Gabriel Jesus cho Arsenal như một động thái nhằm giải toả quỹ lương.

dbe4e9b57b9413b3b3794dcd26f51f7f
Sterling đang được đồn đoán rất nhiều rằng sẽ tới Chelsea và động thái bán căn biệt thự của anh lại như một dấu hiệu làm rõ hơn lời đồn ấy

Điểm đến khả thi nhất của Sterling lúc này là CLB Chelsea. The Blues hiện đang tăng tốc đàm phán mạnh mẽ để sớm chốt thương vụ này, sau khi việc mua Raphinha bị Barca phá đám.

Được biết, những gì Chelsea đặt lên bàn đàm phán lúc này là 45 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Sterling đi kèm với đó là một giao kèo 4 năm.

Bản thân Sterling muốn ra nước ngoài thi đấu, cụ thể là Real Madrid sau khi chia tay Man City nhưng để tham dự World Cup 2022 thì các cầu thủ cần phải có một phong độ ổn định trong màu áo CLB vậy nên anh hoàn toàn có thể đến Chelsea để tiếp tục thi đấu tại môi trường Ngoại Hạng Anh.

gettyimages_1373159815_594x594
Sterling sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues khi mà những tiền đạo của đội bóng này đều không thể hiện đúng những gì người hâm mộ kỳ vọng

Đặc biệt trong thời điểm này, Chelsea cũng đang là CLB thiếu hụt nhân sự khá lớn tại khu vực hàng công khi những cái tên như Werner, Ziyech,... đều không đạt kỳ vọng. Tiền đạo mà Chelsea mang về trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi với giá gần 100 triệu là Romelu Lukaku cũng đem lại sự thất vọng cả ở trên sân lẫn các phát ngôn ngoài sân cỏ.

Theo dõi Sports442 trên