sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau Công Phượng đến lượt Văn Toàn mơ hồ: Chưa biết gì về lối chơi của HLV Troussier

Thứ sáu, 19/05/2023 18:55 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất, Nguyễn Văn Toàn khẳng định anh chưa gặp và cũng chưa rõ về lối chơi của HLV Troussier.

Tại đợt tập trung lần đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier hồi đầu tháng 3 năm nay, Văn Toàn cùng Công Phượng và Quang Hải là những ngôi sao vắng mặt do thi đấu ở nước ngoài. Đợt tập trung đó cũng chỉ kéo dài 5 ngày và đoàn quân áo đỏ cũng không có bất kỳ trận đấu chính thức nào.

Cũng bởi vậy mà trong chia sẻ với truyền thông gần đây, không ngạc nhiên khi Nguyễn Văn Toàn bộc bạch: ​"Tôi chưa gặp có cơ hội gặp mặt và cũng chưa biét về bóng đá của Troussier". Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang thi đấu cho Yokohama FC cũng quan ngại không rõ chiến lược gia người Pháp có biết mình hay không.

van toan
Văn Toàn bộc bạch chưa có cơ hội gặp mặt và tìm hiểu về lối chơi của HLV Troussier

Dẫu vậy, Văn Toàn tin tưởng tại Asian Cup - giải đấu lớn đầu tiên ĐT Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Troussier tham dự sẽ đạt được kết quả tốt: "Bóng đá luôn thay đổi. Cầu thủ cần phải thích nghi với lối chơi của HLV mới và thi đấu thật tốt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm ở Asian Cup. Tôi tin Việt Nam sẽ đạt kết quả thật tốt". 

VCK Asian Cup sẽ diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2/2024 tại năm thành phố ở Qatar. ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng đương kim á quân Nhật Bản, Iraq và một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là Indonesia. Tại giải đấu gần nhất được tổ chức tại UAE, ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt khi đó cũng rơi vào bảng đấu rất mạnh nhưng đã xuất sắc tiến vào vòng tứ kết. 

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam từng vào đến Tứ kết tại Asian Cup 2019

Về phía Văn Toàn, tiền đạo số 9 vừa mới trở lại thi đấu cho Seoul E-Land FC sau chấn thương hôm 30/3. Trước đó anh đã có tổng cộng bảy trận với 253 phút thi đấu cho đội bóng ở K-League 2, có một kiến tạo trong trận thắng 6-0 Bucheon 1995 tại vòng hai Cup quốc gia hôm 29/3.

Ngày mai 20/5, Văn Toàn cùng Seoul E-Land tiếp đón Bucheon 1995. Sau 12 trận, đội thắng bốn, hòa hai, thua sáu và đứng thứ 9 với 14 điểm. Trong khi đó, Bucheon 1995 đang có 22 điểm và xếp hạng ba.

VIDEO: Pha solo để đời của Công Phượng trước Nhật Bản tại Asian Cup 2019 
Theo dõi Sports442 trên