sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Bom tấn Đông Nam Á' khó xảy ra, Quang Hải lỡ cơ hội gia nhập 'gã khổng lồ' Thái Lan

Thứ sáu, 21/04/2023 16:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo báo chí Thái Lan, thương vụ chuyển nhượng giữa tiền vệ Quang Hải với 'gã nhà giàu' Muangthong United khó thành.

Trước việc Quang Hải rời Pau FC, Thai League được cho là bến đỗ tiềm năng của cựu cầu thủ Hà Nội FC. Trong đó "gã nhà giàu" Muangthong United được cho là đã tiếp cận tiền vệ số 19 song hai bên lại gặp quá nhiều trở ngại. 

Cách đây ít ngày giới thạo tin cho rằng phía Quang Hải muốn được nhận 10 triệu baht tiền phí lót tay từ Muangthong United, tương đương 6,8 tỷ đồng. Thế nhưng CLB không hài lòng về con số này. Họ cho rằng đây là khoản tiền quá lớn trong bối cảnh Quang Hải đã suy giảm giá trị do không thường xuyên được ra sân tại Pau FC, dẫn tới việc phải tìm đường rời đội bóng Pháp.

Trước đó, Muangthong United đã đạt được thỏa thuận về tiền lương với Quang Hải (khoảng 200.000-300.000 baht/tháng). Hai bên chỉ cần tìm được tiếng nói chung về tiền lót tay là sẽ đi đến một bản hợp đồng.

quang hai
Quang Hải được nhiều CLB tại Thai League săn đón sau khi chia tay Pau FC

Tuy nhiên nguồn tin mới nhất từ tờ Idoojung cho hay, tiền nong dường như không phải là vấn đề chính khiến thương vụ giữ Muangthong United và Quang Hải bị trì trệ. Theo đó, "MU Thái Lan" thật sự đang có ý định tìm kiếm suất cầu thủ Đông Nam Á ở mùa giải sau nhưng CLB này cần là một hậu vệ trái thực thụ chứ không có nhu cầu đưa về cầu thủ tấn công.

Muangthong United đang có rất nhiều cầu thủ đá cùng vị trí với Quang Hải như Sardor Mirzaev, Teeraphol Yoryoei hay Ekanit Panya. Trong đó Sardor Mirzaev được cho là người sẽ cạnh tranh trực tiếp với Quang Hải khi cầu thủ này đang có phong độ cực ấn tượng trong màu áo của Muangthong United với 26 lần ra sân ở mùa này, ghi 5 bàn thắng và 5 kiến tạo. 

quang hai
Rộ tin đồn thương vụ giữa Quang Hải vs Muangthong United khó thành

Trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung với Muangthong United, vẫn còn nhiều CLB ở Thái League muốn có được chữ ký của Quang Hải. Trong đó Bangkok United chính là một trong những ứng viên tiềm năng nhất khi CLB này hoàn toàn đủ khả năng chi trả cho Quang Hải một khoản tiền lương và phí lót tay hậu hĩnh. 

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên