sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Người đại diện lên tiếng, vỡ lẽ mức lương của Quang Hải tại Pau FC

Thứ tư, 19/04/2023 11:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Người đại diện Michele Fersini mới đây đã chính thức đính chính về mức thu nhập thực tế của Quang Hải tại Pau FC.

Cách đây ít ngày thông tin Quang Hải nhận mức lương gần như thấp nhất tại Pau FC đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó chuyên trang Salary Sport tiết lộ mức lương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là khoảng 35.000 bảng/năm, tức chỉ tương đương hơn 1 tỷ đồng Việt Nam. Mức lương này chỉ đứng thứ 19 trong CLB và chỉ hơn các cầu thủ trẻ.

Giới mộ điệu sau đó nhận định mức lương của Quang Hải phản ánh phần nào đóng góp của anh cho CLB cũng như chỗ đứng của anh trong mùa bóng đầu tiên thi đấu ở Pháp.

quang hai
Quang Hải rời Pau FC chỉ còn là vấn đề thời gian

Tuy nhiên mới đây người đại diện của Quang Hải là ông Michele Fersini đã nhanh chóng phản bác điều này. Theo đó, ông Michele Fersini khẳng định, thông tin mức lương của Quang Hải chỉ xếp thứ 19 tại Pau FC là hoàn toàn sai sự thật. Ông bật mí, tiền vệ gốc Đông Anh thuộc tốp 2 CLB về mức lương và anh còn được cấp nhà, cấp xe...

“Mức lương của Quang Hải nằm trong top 2 ở Pau FC. Cậu ấy được cấp nhà, xe và không phải trả các khoản phí khác, tôi chỉ có thể nói vậy”, ông Michele Fersini đính chính. 

Nhưng căn cứ vào tình hình thực tế dù mức lương cao hay thấp thì khả năng Quang Hải rời đội chủ sân Nouste Camp trong hè này vẫn là rất lớn. Mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn khi lãnh đạo đội chủ sân Nouste Camp không hồi đáp về ý kiến sắp xếp một cuộc gặp giữa các bên từ ông Michele Fersini. Có vẻ Pau FC cũng không còn muốn níu giữ Quang Hải.

quang hai
Người đại diện đính chính mức lương của Quang Hải không thấp như lời đồn

Có thông tin từ người đại diện rằng nhiều CLB ở Thái Lan đang dành sự quan tâm đến Quang Hải. Trong đó Muangthong là cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua có được chữ ký của tiền vệ số 19. 

Tuy nhiên thương vụ này vẫn đang chưa thể tiến triển vì phía QBV Việt Nam 2018 đòi mức lương quá cao. Phía đội bóng Thái Lan đang muốn có thỏa thuận mượn Quang Hải trong 1 năm còn lại của hợp đồng và muốn Pau FC cùng trả 1 nửa mức lương hiện tại của anh.

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên