sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Sốc nặng' với phí lót tay của Quang Hải, đại gia Thai League ngậm ngùi chùn bước

Thứ năm, 13/04/2023 15:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Muangthong United được cho là đang có ý định chiêu mộ Quang Hải, song cũng gặp khó trước mức phí lót tay của tiền vệ Việt Nam.

Thời gian gần đây, truyền thông rộ tin Muangthong United - CLB của Thai League đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Tuy nhiên, Muangthong United lại đang có động thái chùn bước trước mức phí lót tay "khủng" của Quang Hải. Cụ thể, phía Quang Hải muốn được nhận 10 triệu baht, tương đương 6,8 tỷ đồng, song  đội bóng của Thái Lan lại không chấp thuận con số này.

Theo đó, Muangthong United khẳng định 10 triệu baht là con số quá lớn trong bối cảnh tiền vệ Việt Nam đã suy giảm giá trị do không thường xuyên được ra sân thi đấu ở Pau FC.

muangthong united vs quang hai
Quá trình đàm phán giữa Muangthong United và Quang Hải được cho là đang gặp bất cập vì mức phí lót tay của tiền vệ Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng Quang Hải vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng tại Pau FC. Kể từ thời điểm khoác áo đội bóng nước Pháp đến nay, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có 2 trận được trao cơ hội đá chính, 10 lần vào sân thay người trong tổng số 20 trận dự bị.

Đáng buồn hơn, tiền vệ Việt Nam còn không được đăng ký trong danh sách thi đấu, thậm chí phải xuống đá cùng đội hình B tại giải hạng 5 Pháp.

Trong bối cảnh Pau FC cũng đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng, Quang Hải được khuyên rời Pháp để tìm bến đỗ phù hợp hơn. Và Thai League, cụ thể là Muangthong United được cho là điểm đến lý tưởng đối với cựu cầu thủ đội bóng Thủ đô.

Muangthong United là đội bóng được đánh giá cao tại Thai League. Đội hình của họ hiện tại đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng cao có thể kể đến như William Popp, Henri Anier, Sardor Mirzaev.... và đặc biệt là Ekanit Panya, chân sút từng nhiều lần so tài với ĐT Việt Nam.

quang hai pau fc
Quang Hải được khuyên nên rời Pau FC để tìm bến đỗ phù hợp hơn

Trước đó, Muangthong United được cho là đã đạt được thỏa thuận về tiền lương với Quang Hải với con số khoảng 200.000 - 300.000 baht/tháng.

Tuy nhiên, chưa có bản hợp đồng nào được khi khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung ở mức phí lót tay của Quang Hải. Nếu như mọi thứ được tháo gỡ, đôi bên sẽ đi đến một giao kèo có hiệu lực từ mùa giải 2023/24.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên