sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Pau FC nhất quyết không 'nhả' Quang Hải một cách dễ dàng?

Thứ sáu, 21/04/2023 11:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo báo Pháp dù không sử dụng Quang Hải nhưng Pau FC cũng không muốn để tiền vệ số 19 có thể ra đi một cách dễ dàng.

Việc Quang Hải rời Pau FC tính đến thời điểm hiện tại chỉ còn là vấn đề thời gian. Người đại diện của tiền vệ số 19 dường như cũng đã hết kiên nhẫn với đội chủ sân Nouste Camp, nhất là sau khi CLB này ngó lơ lời đề nghị từ phía Quang Hải. 

Theo ông Michele Fersini, việc không phản hồi lời đề nghị đàm phán là động thái thiếu tôn trọng của Pau FC đối với ông cũng như Quang Hải. Ông Michele Fersini sau đó còn phải tức giận và tuyên bố thẳng trên trang Facebook cá nhân rằng: "Thời gian đã hết. Câu chuyện tương lai giờ cũng đã rõ ràng".

quang hai
Bản hợp đồng đình đám với Pau FC trở thành rào cản ngăn Quang Hải ra đi

Theo tờ báo Pháp La Republique des Pyrenees, lý do chủ yếu đến từ việc Pau FC không muốn để Quang Hải ra đi theo dạng miễn phí, nên muốn chờ đến khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 mở cửa, mới tiến hành đàm phán, như thế mới có thể thu về một khoản phí chuyển nhượng.

​Hợp đồng Quang Hải với Pau FC có thời hạn đến tận tháng 6/2024 nên dường như mục đích của Pau không dễ gì đạt được.

Lý do thứ nhất là do Quang Hải thường xuyên ngồi dự bị tại Pau FC, nên các đội bóng khác chỉ muốn chiêu mộ tiền vệ này theo dạng miễn phí. Thứ hai, hè năm ngoái, khi ký hợp đồng 2 năm với Quang Hải, Pau FC cũng là có tuyển thủ ĐT Việt Nam này theo dạng chuyển nhượng tự do, thế nên các đối tác sẽ vin vào điều này để làm sao sở hữu "QH19" ở mức phí rẻ nhất có thể.

quang hai
Nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của Quang Hải

Lúc này đang có rất nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của Quang Hải. Có thông tin từ người đại diện rằng nhiều CLB ở Thái Lan đang dành sự quan tâm đến Quang Hải. Trong đó Muangthong là cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua có được chữ ký của tiền vệ số 19. 

Tuy nhiên thương vụ này vẫn đang chưa thể tiến triển vì phía QBV Việt Nam 2018 đòi mức lương quá cao. Phía đội bóng Thái Lan đang muốn có thỏa thuận mượn Quang Hải trong 1 năm còn lại của hợp đồng và muốn Pau FC cùng trả 1 nửa mức lương hiện tại của anh.

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên